Hà NộiChủ nhật, 12/05/2024, 14:43
Image 23°C

Ảnh chụp màn hình 2024 05 12 211835 min

"BLOOMING YOUTH" - Vượt qua thử thách, chinh phục đỉnh cao

Bộ ảnh viral “BLOOMING YOUTH” chính thức ra mắt vào ngày 06/05, đây là một trong những hoạt động nổi bật của cuộc thi Hùng biện Beyond Your Limits 2024. Ban Tổ chức muốn gửi gắm thông điệp đến các bạn trẻ về hành trình bứt phá giới hạn, chạm đến ước mơ. Ngay sau khi ra mắt, bộ ảnh thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn sinh viên.
 Công dân tiêu biểu Đặng Đình Mạnh: “Sự thiện nguyện luôn chảy trong máu tôi” 

 Công dân tiêu biểu Đặng Đình Mạnh: “Sự thiện nguyện luôn chảy trong máu tôi” 

Từng 2 lần được tôn vinh danh hiệu “Công dân tiêu biểu thủ đô người tốt, việc tốt” vào năm 2020, 2021, anh Đặng Đình Mạnh luôn hướng tới các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.
Phong cách thời trang: Tuyên ngôn của gen Z trong thời đại mới

Phong cách thời trang: Tuyên ngôn của gen Z trong thời đại mới

Phong cách thời trang có ý nghĩa như thế nào đối với giới trẻ? Nhóm sinh viên đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã cùng hơn 50 bạn trẻ khám phá cách thế hệ Z định hình thương hiệu cá nhân bằng thời trang thông qua workshop “Sì-tai Z thế?”. Workshop được tổ chức tại Hà Nội với mong muốn lan tỏa những thông điệp tích cực, nhân văn về ngoại hình cho người trẻ tuổi.
Tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Từ ngày 24 đến ngày 27/4 tại TP. Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Cục Điện ảnh, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) phối hợp với Sở VH-TT&DL tỉnh Điện Biên và các đơn vị liên quan tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Cùng hòa mình vào không gian lịch sử - nghệ thuật đầy thiêng liêng và tự hào cùng Liveshow "Đất nước Tình yêu"

Cùng hòa mình vào không gian lịch sử - nghệ thuật đầy thiêng liêng và tự hào cùng Liveshow "Đất nước Tình yêu"

Sau ba mùa hoạt động với những chương trình, liveshow được đông đảo khán giả thủ đô đón nhận như” “Hoa Lửa”, “Đất Nước”, “Đường Chúng Ta Đi”,..., trong năm 2024 này, Red music Society - một dự án về Nhạc đỏ được thành lập bởi các bạn trẻ trên Toàn quốc, sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả liveshow với tên gọi “Đất Nước Tình Yêu”, quy tụ nhiều ca khúc cách mạng giàu cảm xúc, kết nối và lan tỏa tình yêu con người, tình yêu tổ quốc đến nhiều thế hệ.
 Sáng tạo và đam mê: Hành trình ẩm thực hướng tới giá trị lành mạnh  

 Sáng tạo và đam mê: Hành trình ẩm thực hướng tới giá trị lành mạnh  

Với tình yêu làm bánh và niềm đam mê sáng tạo, Bích Ngọc không ngừng tạo ra những sản phẩm ngon miệng và bổ dưỡng, góp phần làm phong phú thêm thế giới bánh healthy cho mọi người.
Đặt trọn chữ tâm với nghề làm bánh healthy

Đặt trọn chữ tâm với nghề làm bánh healthy

Với niềm đam mê không ngừng nghỉ và tâm huyết đặt vào từng chiếc bánh, Bích Ngọc đã tạo nên những tác phẩm bánh độc đáo, chất lượng và đảm bảo sức khỏe. 
Bộ ảnh “Hà Nội và em”: Sống dậy ký ức về một thời hoa lửa

Bộ ảnh “Hà Nội và em”: Sống dậy ký ức về một thời hoa lửa

Tối 10/4, bộ ảnh lịch sử “Hà Nội và em” chính thức được đăng tải trên trang Facebook của dự án Dấu Sử Đỏ. Nhờ chất lượng hình ảnh và nội dung sâu sắc, “Hà Nội và em” tạo được ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng mạng.
tải xuống (1)

TAD Studio - Đem lại trải nghiệm thu âm và sản xuất video tốt nhất 

Tọa lạc tại số 3A, ngõ 9 Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, TAD Studio mang đến chất lượng thu âm, quay MV, sản xuất âm nhạc với mức giá tốt nhất. 
Poster A4

NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH HỌC VIỆN NGOẠI GIAO - DAV OPEN HOUSE 2024

🔥 Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh DAV OPEN HOUSE 2024 là chương trình do Ban Đào tạo phối hợp cùng BCH Đoàn Thanh niên Học viện Ngoại giao tổ chức, nhằm mang tới cho các bạn học sinh THPT cơ hội trải nghiệm thực tế và gần gũi, từ đó đem lại cái nhìn tổng quát về môi trường học tập và các chuyên ngành đào tạo tại Học viện Ngoại giao.
COVER 01

Jobs Fair 2024: Tạo đà tương lai cho sinh viên Dược Hà Nội

“Ngày hội Việc làm - Jobs Fair 2024” là một chương trình thường niên do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức nhằm đem lại cho các bạn những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm về ngành Dược và là cầu nối đưa mọi người đến gần hơn với các doanh nghiệp cũng như có được những tư vấn định hướng nghề nghiệp tương lai.
Untitled (1)

Cách Kiều Linh Store xây dựng chỗ đứng trên thị trường thời trang Việt

Kiều Linh Store được nhiều người đánh giá cao vì mang đến loạt thiết kế thanh lịch, tinh tế cùng trải nghiệm mua sắm chiều lòng chị em.
báo chí anh Tuấn

Nguyễn Quốc Tuấn: Ứng dụng giải pháp công nghệ để giúp đỡ cộng đồng

Được biết đến như một chuyên gia hỗ trợ tích xanh trên các nền tảng Facebook và TikTok, song ít ai biết về những bài học đắt giá mà 10X đã trải qua. 
HIP 6020

Nguyễn Quốc Tuấn: “Chúng ta không thể chọn nơi mình sinh ra nhưng chúng ta có quyền chọn cách mình sống”

Quốc Tuấn đã từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như và giữ các vị trí quan trọng trong tổ chức thiện nguyện như: Phó BTC, Trưởng ban đối ngoại “Xuân Ấm Biên Cương 2024”; thành viên BTC chương trình “Phát quà đêm” cho vô gia cư và người lao động; thành viên BTC chương trình “Nấu ăn cho em”,...
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây