Hà NộiThứ hai, 13/05/2024, 14:47
Image 25°C

CEO Đức Nguyễn trao giải “Mỹ nhân của năm” cho hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tối 24/10, CEO Đức Nguyễn gây chú ý khi công bố và trao giải cho Hoa hậu Hòa bình Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại sự kiện Her World Awards. 

Góp mặt với vai trò nhà tài trợ, anh Đức Nguyễn - CEO & Founder Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela đã công bố kết quả và trao tặng giải thưởng danh giá “Mỹ nhân của năm” cho Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 tại sự kiện Her World Awards.  

CEO Đức Nguyễn và Tổng biên tập Her World Việt Nam - Ngọc Anh Sally trao giải thưởng danh giá cho Hoa Hậu Hòa bình Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: NVCC).

Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, CEO Đức Nguyễn trân trọng và đề cao nét đẹp của phái nữ. Phát biểu tại sự kiện trao giải Her World Awards – Shine your way, anh cho rằng: “Đối với bản thân mình, những cô gái trong khán đài đều là các mỹ nhân của năm”. Cũng theo anh, kết quả cho hạng mục giải thưởng “Mỹ nhân của năm” thuộc về Hoa hậu Hòa bình Nguyễn Thúc Thùy Tiên là hoàn toàn xứng đáng.

Đại diện cho đơn vị đồng hành sự kiện, CEO Đức Nguyễn hy vọng sự kiện sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến những người phụ nữ. Từ đó, họ có thêm sự tự tin để tiếp tục tỏa sáng trên hành trình phía trước.

CEO Đức Nguyễn nổi tiếng nhờ xây dựng thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt uy tín, chất lượng cùng các hoạt động xã hội giàu giá trị  (Ảnh: NVCC).

Dưới sự dẫn dắt của CEO Đức Nguyễn, Mela Việt Nam đã và đang đồng hành cùng những người phụ nữ trong hành trình đi tới vẻ đẹp hoàn thiện nhất, bằng các sản phẩm từ thiên nhiên. Thương hiệu này chính thức cho ra đời bộ mỹ phẩm chăm sóc cơ thể toàn diện, nhiều thành phần tự nhiên từ các loại thảo mộc. 

CEO Đức Nguyễn khẳng định: “Toàn bộ sản phẩm của Mela đều được nghiên cứu, chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên. Không chỉ lành tính mà còn tạo ra hiệu quả bền vững trong lâu dài”. Nhờ thế mà thương hiệu này đã gây được tiếng vang lớn với giải thưởng “Thương hiệu sáng tạo đất Việt 2021” và Top 100 “Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á”. 

Được biết, bên cạnh vai trò nhà tài trợ và cố vấn chiến lược của Her World Việt Nam, CEO Đức Nguyễn cũng đồng hành cùng nhiều sự kiện có quy mô và tầm ảnh hưởng lớn khác như: Tiktok Awards Việt Nam 2023, Breakthrough In the New Playground, LearnOnTiktok 2022, Social trend 2022, 28 Master Shot,...

“Her World Awards - Shine Your Day"  là sự kiện vinh danh những người phụ nữ đã “tỏa sáng” trong “thế giới của chính mình”. Chương trình quy tụ dàn sao hạng A của Showbiz Việt như Với những cái tên có tầm ảnh hưởng to lớn như Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Lona Kiều Loan, MC Khánh Vy. 

 

Tác giả: Hoa Đặng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây