Phong cách thời trang có ý nghĩa như thế nào đối với giới trẻ? Nhóm sinh viên đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã cùng hơn 50 bạn trẻ khám phá cách thế hệ Z định hình thương hiệu cá nhân bằng thời trang thông qua workshop “Sì-tai Z thế?”. Workshop được tổ chức tại Hà Nội với mong muốn lan tỏa những thông điệp tích cực, nhân văn về ngoại hình cho người trẻ tuổi.
Sau 2 năm dấn thân vào lĩnh vực thời trang, đến năm 2014, Ngân Châu chính thức mở cửa hàng đầu tiên mang thương hiệu cùng tên. Đến nay, showroom DOAN NGAN CHAU đã phát triển đến 3 chi nhánh tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
Không chỉ đơn thuần nổi tiếng nhờ diện mạo “mặt học sinh, thân hình phụ huynh”, cùng các clip giàu biểu cảm, cuốn hút, hot TikToker Chung Thị Chung (2001, Hải Phòng) còn gây ấn tượng hành trình đổi đời của bản thân.
Móng khoá Klé với ý nghĩa là Legacy – Di sản đánh dấu một thời kì mới tươi sáng cho trang sức móng vốn "dậm chân tại chỗ" suốt hơn 400 nămà ước ao cho sự toả sáng dành cho nghề kim hoàn Việt Nam, theo bước chân của cha ông, Tổ Nghề.