Hà NộiChủ nhật, 12/05/2024, 18:27
Image 24°C

SỰ TRỞ LẠI CỦA TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU - SÀN ĐẤU CỦA NHỮNG CHIẾN BINH MARKETER

“Tầm Nhìn Thương Hiệu” là cuộc thi giải case study dành cho các bạn thí sinh có niềm đam mê với lĩnh vực Truyền thông thương hiệu được đặt nền móng bởi Ban Đối Ngoại - Hội Sinh viên - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân vào năm 2022. Quay trở lại vào tháng 8 này, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên trên toàn quốc.

Tầm Nhìn Thương Hiệu 2022 được tổ chức mùa đầu tiên với chủ đề “The Lighthouse’s Aura” đã mang về những thành tựu vô cùng ấn tượng cùng những con số biết nói như: hơn 150.000 lượt tiếp cận trong 3 tháng, Fanpage chính thức của cuộc thi đạt 3.500 lượt theo dõi, thu hút hơn 70 đội thi tham gia đến từ hơn 30 trường Đại học trên cả nước, 14 bài báo mạng, tổng giá trị giải thưởng lên tới 80 triệu đồng. Bên cạnh đó là sự đồng hành của các nhãn hàng, doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu nói riêng và marketing nói chung đã khẳng định được sức hút mạnh mẽ của cuộc thi trên địa bàn cả nước.

Cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu mùa đầu tiên với chủ đề “The Lighthouse’s Aura”

Tầm Nhìn Thương Hiệu 2022 đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên trong và ngoài trường

Ngoài những vòng thi gay cấn và cạnh tranh khốc liệt, cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2022 còn tổ chức những hoạt động bên lề vô cùng thú vị như: Workshop “Bơi giữa đại dương Marketing - Liệu có “nổi”?” đã cung cấp cho các bạn sinh viên rất nhiều thông tin bổ ích về lĩnh vực Marketing; Networking Day - Ngày hội kết nối với doanh nghiệp không chỉ giúp các Marketers hiểu kỹ hơn về cách các thương hiệu lớn làm truyền thông cho sản phẩm của mình mà đây còn là cơ hội rất tốt để mở rộng mạng lưới quan hệ cũng như đem đến cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên,...

NetWorking Day được tổ chức trên nền tảng Gather Town hấp dẫn, kết nối các thí sinh tiềm năng và các doanh nghiệp lớn

 
 

Đêm chung kết gay cấn của 4 đội thi cùng sự theo dõi của hơn 500 khán giả

Sau thành công của mùa đầu tiên, Tầm Nhìn Thương Hiệu không chỉ khẳng định được vị thế và sức ảnh hưởng với các thí sinh tham dự mà còn góp phần hỗ trợ, đưa ra các giải pháp Marketing đột phá cho các thương hiệu tham gia nói riêng và cộng đồng, xã hội nói chung.

Tiếp nối những thành công ấy, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 đã chính thức quay trở lại và hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi thú vị, bổ ích cho các bạn thí sinh. Đến với cuộc thi, các bạn Marketers không chỉ có thêm kiến thức chuyên môn về lĩnh vực truyền thông thương hiệu mà còn gặt hái được vô số những kinh nghiệm quý giá. Bên cạnh đó còn là cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với các thí sinh xuất sắc khác đến từ các trường Đại học trên toàn quốc.

Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 - Coming Soon

Tháng 8 này, hãy cùng đón chờ màn quay trở lại đầy ấn tượng của cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 cũng như chứng kiến hành trình bứt phá giới hạn vô cùng gay cấn của các chiến binh Marketer trên cuộc đua phía trước!

Tác giả: Hoàng Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây