Hà NộiThứ hai, 13/05/2024, 07:55
Image 28°C

Chiêm ngưỡng thế giới huyền bí thu nhỏ tại photobooth của Fire Up 2023: Stellarous

Sau một thời gian lên ý tưởng và thực hiện, photobooth của sự kiện Fire Up 2023: Stellarous chính thức “trình làng” tới sinh viên trường Báo. Photobooth đã thành công tái hiện một thế giới mới lạ và bí ẩn đang mời gọi K43 khám phá, chinh phục.

Fire Up là sự kiện chào tân thường niên của Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, Fire Up quay trở lại với chủ đề “Stellarous”, hứa hẹn sẽ mở ra một thế giới mới đầy sắc màu và ẩn chứa nhiều điều thú vị - nơi mà các bạn tân sinh viên sẽ được tỏa sáng theo cách riêng của mình. 

Nằm trong khuôn khổ của sự kiện, photobooth là một trong những hoạt động nổi bật được tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu giữa các sinh viên, lan tỏa những giá trị và thông điệp ý nghĩa đến gần hơn với các bạn trẻ. Sau khi chính thức ra mắt, photobooth của Fire Up 2023 đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn sinh viên. 

Photobooth của Fire Up 2023: Stellarous đưa ta đến một thế giới lạ, khơi dậy tinh thần khám phá, phiêu lưu của tuổi trẻ.
Photobooth của Fire Up 2023: Stellarous đưa ta đến một thế giới lạ, khơi dậy tinh thần khám phá, phiêu lưu của tuổi trẻ.

Bằng sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu nóng và lạnh, photobooth đã đưa tân sinh viên K43 bước vào một không gian xanh huyền ảo cùng những hành tinh, núi đồi trùng điệp chìm trong sắc cam đỏ bắt mắt. Điểm đặc biệt của photobooth nằm ở dòng chữ “Stellarous” được tạo nổi một cách khéo léo giúp nhấn mạnh chủ đề của Fire Up năm nay. 

Thông qua bức tranh đặc sắc, những “họa sĩ” của Fire Up 2023 muốn thắp lên một ngọn lửa nhiệt huyết trong K43, thôi thúc các tân sinh viên bắt đầu hành trình khám phá những điều mới lạ. Đồng thời, photobooth cũng gợi liên tưởng đến cây gậy Lumos của Fire Up - nguồn ánh sáng sẽ chỉ đường dẫn lối cho K43 trên chặng đường sắp tới. 

Một không gian rực rỡ và kỳ bí được thu nhỏ vào khung tranh của photobooth Fire Up 2023.
Một không gian rực rỡ và kỳ bí được thu nhỏ vào khung tranh của photobooth Fire Up 2023.

Lấy cảm hứng từ vũ trụ, hành tinh và các vì sao, những đạo cụ đi kèm với photobooth cũng được BTC chuẩn bị kỹ lưỡng: Cánh cổng không gian, mô hình UFO, tên lửa và các hành tinh, mô hình cầm tay như mặt trời, thiên thạch, sao băng,... Đặc biệt, “mũ hành tinh” độc đáo đã trở thành đạo cụ check-in được các bạn sinh viên ưa thích. Ngoài ra, nhiều nam thanh nữ tú của trường Báo đã có cơ hội thỏa thích “sống ảo” với chiếc gương được trang trí tỉ mỉ, sặc sỡ. 

Tham gia check-in tại photobooth của Fire Up 2023, bạn Nguyễn Khánh Huyền - sinh viên lớp Truyền thông đại chúng K43 bày tỏ sự hào hứng: “Em thật sự bất ngờ khi thấy mọi thứ đều được làm thủ công nhưng rất đẹp và sáng tạo. Ban đầu khi chụp ảnh em còn hơi ngại ngùng nhưng sau đó em đã cảm thấy tự tin và hồ hởi hơn nhờ không khí náo nhiệt xung quanh photobooth và bàn minigame”.

Photobooth lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp của tình bạn qua những tấm ảnh kỷ niệm thân thương.
Photobooth lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp của tình bạn qua những tấm ảnh kỷ niệm thân thương. 

 

Kết hợp cùng đạo cụ xinh xắn sẽ giúp các bạn nổi bật hơn trên những tấm hình.
Kết hợp cùng đạo cụ xinh xắn sẽ giúp các bạn nổi bật hơn trên những tấm hình. 

Đằng sau sản phẩm photobooth đẹp mắt và sáng tạo, những họa sĩ tài năng của đội Tổ chức sản xuất đã đầu tư nhiều thời gian và công sức để thổi hồn vào bức tranh cũng như những mô hình độc đáo. Bạn Nam Lê (thành viên đội Tổ chức sản xuất) chia sẻ về quá trình hoàn thiện photobooth: “Có thể nói mọi người đã ăn ngủ cùng sự kiện, nhiều hôm làm việc suốt từ sáng đến tối muộn. Qua chiếc photobooth này, đội Tổ chức sản xuất Fire Up nói riêng và Ban tổ chức nói chung hy vọng các em hãy thật mạnh mẽ và tự tin để chinh phục mảnh đất Stellarous. Phía trước các em còn rất nhiều điều thú đang chờ đón!”.

Đội Tổ chức sản xuất chụp ảnh cùng “đứa con tinh thần” của mình.
Đội Tổ chức sản xuất chụp ảnh cùng “đứa con tinh thần” của mình.

Photobooth của Fire Up 2023: Stellarous đã ghi nhận đông đảo lượt check-in từ các bạn sinh viên. Đó là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và tâm huyết đến từ Ban Tổ chức. Thời điểm diễn ra đêm đại nhạc hội đang tới gần khiến cho không khí của sự kiện ngày càng sôi động, hứa hẹn một bữa tiệc âm thanh - ánh sáng bùng nổ dành tặng cho tân sinh viên K43 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Tác giả: Trương Mỹ Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây