“Tầm Nhìn Thương Hiệu” là cuộc thi giải case study dành cho các bạn thí sinh có niềm đam mê với lĩnh vực Truyền thông thương hiệu được đặt nền móng bởi Ban Đối Ngoại - Hội Sinh viên - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân vào năm 2022. Quay trở lại vào tháng 8 này, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên trên toàn quốc.
Trải qua 18 năm tổ chức, Halloween trường Báo đã đem đến những màn kịch kinh dị nhưng không kém phần hấp dẫn. Tiếp nối sự thành công đó, vở diễn “Sinners’s Sonata” hứa hẹn chinh phục khán giả bằng tình yêu đặc biệt dành cho nghệ thuật kịch nói của sinh viên.