Hà NộiThứ hai, 13/05/2024, 10:17
Image 27°C

MV “Starry Night” - “Siêu phẩm” rap trường Báo có gì hot?

Tối ngày 18/10, MV “Starry Night” thuộc chương trình Fire Up 2023: Stellarous đã chính thức được ra mắt.

Sau thành công của bộ ảnh viral “Illumination”, Fire Up 2023: Stellarous tiếp tục trình làng “siêu phẩm” mới: MV “Starry Night”. Đây là bản nhạc rap sôi động về sinh viên Viện Báo chí được sáng tác và thể hiện bởi Hoàng Đức Tâm – rapper tài năng ngành Truyền thông đa phương tiện. Lời ca sáng tạo đã thể hiện rõ sự năng động và cá tính đặc trưng của “người Viện Báo”. Với giai điệu bắt tai cùng thông điệp ấn tượng, MV “Starry Night” đã ngay lập tức gây bão mạng xã hội sau khi ra mắt.

Với bối cảnh quen thuộc tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, MV “Starry Night” xoay quanh hành trình kiếm tìm một “bến đỗ” phù hợp của nhân vật chính. Trong MV, nam chính là một cậu bạn đam mê có đam mê với các chuyên ngành báo chí truyền thông và tài năng âm nhạc. Tuy nhiên, vùng an toàn khiến cậu băn khoăn trong việc lựa chọn ngành học tại Viện Báo chí.

 

Ảnh 1 (1)
Ánh sáng lạ kỳ thu hút cậu đến một giấc mơ bí ẩn tại Viện Báo chí.

Trong giấc mơ ấy, cậu có cơ hội trải nghiệm môi trường năng động tại Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Từ sức nhiệt của các sự kiện bùng cháy Xuân Thủy hay sự đẹp đẽ, đa dạng của những con người nơi đây, họ như những tia sáng lấp lánh đầy bí ẩn hội tụ ở vùng đất AJC. Mọi khoảnh khắc, mọi cảm nhận về Viện Báo chí đều rất chân thật đối với cậu. Điều đó khiến cậu bạn có chút rung động nơi trái tim khi tìm thấy vùng đất cho riêng mình: thoải mái - tự tin - không ngần ngại.

 

anh 2 1
Cậu bạn được trải nghiệm các ngành học cực hot của Viện Báo chí: Truyền thông đa phương tiện, Truyền thông đại chúng, Báo in và Ảnh Báo chí. Mỗi ngành đều mang một màu sắc độc đáo thú vị.
Giấc mơ tuyệt vời đã khơi gợi niềm đam mê và ham muốn tìm tòi cho nhân vật chính. Để rồi cuối cùng cậu nhận ra rằng, điểm đến hoàn hảo của mình chính là Fire Up 2023: Stellarous.
Giấc mơ tuyệt vời đã khơi gợi niềm đam mê và ham muốn tìm tòi cho nhân vật chính. Để rồi cuối cùng cậu nhận ra rằng, điểm đến hoàn hảo của mình chính là Fire Up 2023: Stellarous.

Không chỉ có lời ca và giai điệu lôi cuốn, MV “Starry Night” còn được sản xuất vô cùng công phu bởi đội ngũ Ban tổ chức Fire Up 2023: Stellarous. Để có được những thước phim chỉn chu và ấn tượng, đội Tổ chức sản xuất đã phải làm việc hết công suất trong nhiều ngày liền. Từng góc quay và khung hình đều được thiết kế tỉ mỉ để mang đến những hình ảnh chất lượng nhất cho MV. 

Chia sẻ về đứa con tinh thần được thai nghén đầy gian nan, bạn Nguyễn Xuân – Phó Đội Tổ chức sản xuất thể hiện sự kì vọng: “Đội ngũ sản xuất đã luôn cố gắng không bỏ cuộc dù có phải bàn ý tưởng thâu đêm hay on set liên tục 2 ngày. Mình tin rằng MV “Starry Night” chắc chắn sẽ vượt xa kỳ vọng của mọi người bởi các bối cảnh có sự chuẩn bị, thiết kế kỹ lưỡng, hình ảnh chỉn chu và âm nhạc bắt tai.”

Tiếp nối MV "Starry Night", đêm nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous được đầu tư hoành tráng hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều cung bậc cảm xúc cho các tân sinh viên K43. Đêm nhạc dự kiến diễn ra vào tối ngày 29/10 tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

 

 

Tác giả: Thu Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây