Hà NộiThứ hai, 13/05/2024, 00:21
Image 28°C

Sau nhiều năm làm tiểu tam, Dung Doll tái xuất với vai diễn “chính thất” đầu tiên

(Datnuoc.com.vn) - Phim mới của đạo diễn Đỗ Khôi - “Kết thúc sai lầm” đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Dung Doll với nghệ danh mới và vai diễn chính diện đầu tiên trong sự nghiệp.

Dung Doll, tên thật Trương Nguyễn Ngọc Dung, là một nữ diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh nhỏ Việt. Với hơn 10 năm làm nghề, Ngọc Dung cùng ekip của mình đã tạo nên biết bao bộ phim hay dành cho giới trẻ. Mới đây, Dung Doll gây bất ngờ khi quyết định đổi nghệ danh thành “Trương Mỹ Dung”. 

Chia sẻ về tên mới, nữ diễn viên cho hay: “Như mọi người đã biết, hơn 10 năm qua mình hoạt động với tên Dung Doll - cái tên như một sự yêu thương, ưu ái mà khán giả dành cho mình. Nhưng ở thời điểm hiện tại, mình muốn trưởng thành hơn từ bề ngoài đến trong cách diễn. Mình muốn là một con người mới với một cái tên mới, Trương Mỹ Dung. Dù biết cái tên này vẫn còn xa lạ với công chúng và gần như phải bắt đầu lại tất cả nhưng qua từng vai diễn, mình tin khán giả vẫn nhớ mình là ai. Mình mong muốn được khán giả đón nhận tên mới như một phiên bản tốt hơn của bản thân”.

Ảnh 1
Dung Doll quyết định đổi nghệ danh thành Trương Mỹ Dung. (Ảnh NVCC)

Sau một thời gian tạm nghỉ ngơi, gần đây, Trương Mỹ Dung chính thức quay trở lại đường đua diễn xuất với phim ngắn “Kết thúc sai lầm”. Bộ phim 10 tập nhận được sự chú ý lớn từ khán giả bởi nội dung gần gũi, thực tế nhưng tình tiết kịch tính, gây tò mò. 

Ảnh 2
Bộ phim đưa ra các vấn đề thường gặp trong cuộc sống hôn nhân cùng những bài học đắt giá. (Ảnh: Internet)
Ảnh 3
“Kết thúc sai lầm” thu hút lượng views “khủng” trên các nền tảng mạng xã hội. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, “Kết thúc sai lầm” được xem như một bước ngoặt lớn với Trương Mỹ Dung khi cô nàng lần đầu thử sức với vai diễn chính diện - nhân vật Nga, người vợ trong phim. 

Chia sẻ về những cảm xúc khi nhận vai, Mỹ Dung không giấu nổi sự hào hứng: “Vai diễn này đối với mình rất đặc biệt vì nó là vai diễn đầu tiên mình được làm chính thất, thoát kiếp phản diện làm tiểu tam. Nhân vật này trông thì đơn giản nhưng thực ra lại rất phức tạp và khó lột tả được hết tính cách cũng như cảm xúc chân thật của nhân vật. Nếu không phân tích kỹ và chỉ đóng theo thoại trên kịch bản thì Nga rất dễ bị ghét, trở thành người không hiểu chuyện, chỉ biết làm loạn. Sau khi nghiên cứu kỹ, mình muốn nhân vật có chiều sâu hơn, khó đoán hơn. Dù nhân vật là tuyến phụ nhưng mình quyết tâm không để nhân vật mờ nhạt. Mỗi trang phục Nga mặc đều được mình lựa chọn với ý nghĩa riêng để khán giả thấy được sự phức tạp nhưng đầy logic trong tâm lý nhân vật”. 

Ảnh 4
Tạo hình của Trương Mỹ Dung trong vai Nga. (Ảnh: NVCC)

Qua nhân vật Nga, Trương Mỹ Dung mong muốn tất cả chị em phụ nữ có thể nhìn ra giá trị của chính mình, tự chủ trong tình yêu, không để tình yêu khiến bản thân mù quáng và yếu đuối. Nữ diễn viên cũng nhắn gửi đôi lời tới phái đẹp: “Khi bạn sống có giá trị, tất cả những thứ vốn dĩ là của bạn, trước sau sẽ là của bạn”.

Tác giả: Mai Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây