Hà NộiChủ nhật, 12/05/2024, 12:49
Image 25°C

Dàn nghệ sĩ đình đám quy tụ tại sân khấu chào tân Fire Up 2023: Stellarous

Tối 29/10, đại nhạc hội “Fire Up 2023: Stellarous” đã diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là sự kiện khép lại chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên khóa mới của Viện Báo chí, với sự quy tụ của hàng loạt ca sĩ, rapper “hot hòn họt”.

Đêm đại nhạc hội thu hút sự tham gia của đông đảo tân sinh viên trong và ngoài trường. Đến với Fire Up năm nay, khán giả đã có chuyến hành trình cảm xúc đầy cung bậc: háo hức, lắng đọng, hứng khởi xuyên suốt các hoạt động của chương trình.

Gala “Fire Up 2023: Stellarous” được mở đầu bằng Lễ trao giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng 2022-2023. 16 tác phẩm xuất sắc nhất đã được lựa chọn từ hàng trăm bài dự thi để trao giải, bao gồm 4 giải A, 4 giải B, 8 giải C và 4 giải Ấn tượng.

fu23 anh 1
Đại diện Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả đoạt giải ở hạng mục Báo chí đa nền tảng.

Sau phần lễ trang trọng là đêm đại nhạc hội đầy màu sắc, sôi động do sinh viên Viện Báo chí thực hiện. Các tiết mục văn nghệ được đầu tư dàn dựng công phu, hoành tráng đã thực sự hâm nóng bầu không khí của Fire Up 2023: Stellarous.

Ảnh 2: Các tiết mục văn nghệ mãn nhãn đến từ Fire Up 2023.
Các tiết mục văn nghệ mãn nhãn đến từ Fire Up 2023.

Thu hút khán giả trong đêm nhạc nhất chính là sự quy tụ của dàn nghệ sĩ đình đám: Vũ Phụng Tiên, rapper Tez và Quân A.P. Nàng ca sĩ Vũ Phụng Tiên mở màn với những bản hit: “Lệ Lưu Ly”, “Đau vậy đủ rồi”, “Lệ lưu ly”… mang đầy sự nữ tính và tinh nghịch, trẻ trung. Cô nàng cũng rất thân thiện khi giao lưu với khán giả một cách đầy dí dỏm.

fu23 anh 3
Nàng ca sĩ gen Z khoe giọng hát “ngọt như mía lùi”.

Sự xuất hiện của rapper Tez cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả. Chủ nhân bản hit “Mình đồng da sắt” mang đến những điệu rap “chất lừ” qua chất “fast flow” đặc trưng. Khán giả không khỏi xao xuyến bởi vẻ ngoài điển trai và những câu rap cực ngầu của chàng rapper.

Rapper Tez với những rap flow cực “cuốn” khiến khán giả đắm mình vào âm nhạc.
fu23 anh 5
Tez bất ngờ bởi sự nhiệt tình của khán giả tại hội trường.

Đáng mong chờ nhất trong đêm nhạc hội chính là sự xuất hiện bùng nổ của chàng ca sĩ đình đám Quân A.P. Là ca sĩ nổi tiếng với những bản tình ca sâu lắng nên tại sân khấu lần này, Quân A.P khiến khán đài như muốn vỡ òa trong bầu không khí ngọt ngào của “Bông hoa đẹp nhất”, “Ai là người thương em”... Giọng hát êm ái và giàu cảm xúc đã thực sự “đốn tim” khán giả tại Fire Up 2023.

[FU23] Anh 6 Thumbnail
Sân khấu trở nên nóng hơn bao giờ hết với màn trình diễn của Quân A.P.

Đêm đại nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous chính thức khép lại trong sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, đặc biệt là các bạn tân sinh viên. Đây chính là món quà tinh thần ý nghĩa mà Viện Báo chí muốn dành tặng cho các sinh viên khóa 43 trong những ngày đầu tiên đến trường.

Tác giả: Bắc Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây