Hà NộiChủ nhật, 28/04/2024, 00:12
Image 33°C

Phạm Thoại hé lộ về phiên livestream triệu đô chưa từng có, nói lời biết ơn anti

Lần hiếm hoi "tâm sự mỏng" với người xem, TikToker Phạm Thoại cảm ơn anti vì giúp mình trưởng thành.

Với thành tích doanh thu 1 tỷ đồng/giờ livestream liên tục, vừa qua, Phạm Thoại tự tin đặt mục tiêu trong 24 giờ sẽ đem về doanh thu 1 triệu USD (hơn 24,5 tỷ đồng) dịp phát sóng cuối năm này. Hot TikToker hé lộ bản thân sẽ được nhận 10% từ doanh thu, tức khoảng 2,5 tỷ đồng. Phạm Thoại cho hay anh sẽ trích 10% lợi nhuận (ước tính khoảng 200 triệu đồng) của phiên livestream để tặng quà cho trẻ em vùng cao đón tết.

Cũng trong một cuộc chia sẻ với truyền thông, anh khẳng định sẽ không còn đồng nào sau khi trừ hết các loại chi phí. Bởi lẽ, trước khi thực hiện phiên livestream dài kỷ lục này, Phạm Thoại đã thực hiện một MV quảng bá cho sự kiện có mức đầu tư 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, ê kíp hỗ trợ gần 100 người cho phiên livestream, chi phí cũng nằm ở mức trên dưới 1 tỷ đồng.

Phạm Thoại hé lộ về phiên livestream triệu đô chưa từng có, nói lời biết ơn anti 

Nam TikToker tâm sự, bản thân đã kiếm tiền cả năm rồi nên sự kiện này, tôi muốn làm được những việc có ý nghĩa cho cộng đồng. Điều này được anh hiện thực hoá bằng cách giúp khách hàng của mình có thể mua được những sản phẩm giá rẻ nhất, rẻ không ở đâu có được. Cụ thể, ngoài việc thỏa thuận mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng từ thương hiệu, Phạm Thoại bỏ tiền túi mua sản phẩm về và livestream sale "sập sàn" cho khách hàng của mình. 

Nói về những lần bị chỉ trích khi xuất hiện lố ở các sự kiện, TikToker khẳng định bản thân chỉ làm với mục đích duy nhất là "cho vui", muốn người xem được giải trí mà thôi: "Tôi làm lố để giải trí thôi mà chứ có hại ai hay làm điều gì sai đâu, sao người ta lại chửi tôi nặng đến thế"...

Phạm Thoại hé lộ về phiên livestream triệu đô chưa từng có, nói lời biết ơn anti 

Nói về chuyện được nhiều lời mời đóng phim Tết, TikToker này nhẹ nhàng từ chối vì biết rõ bản thân không có năng khiếu nên không bao giờ dám nhận lời bước chân vào showbiz, vào con đường nghệ thuật. Thoại thừa nhận chỉ "xàm xàm" "làm "khùng làm điên" cho vui vẻ vậy thôi.

Anh cũng không e dè anti, cho rằng biết rõ nhiều người ghét mình nhưng không vì thế mà ác cảm. Bởi chính bộ phận này giúp anh ngày càng trưởng thành hơn. 

Tác giả: HOÀNG DƯƠNG

Nguồn tin: https://phunumoi.net.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây