Hà NộiChủ nhật, 28/04/2024, 14:16
Image 28°C

Jack tung teaser chính thức của MV Thiên lý ơi - ca khúc hứa hẹn là hit bự 2024

Giai điệu trong teaser Thiên lý ơi cho thấy Jack đã trở lại với màu nhạc sở trường của mình.

Cách đây một ngày, Jack khiến người hâm mộ hào hứng mong chờ khi đăng tải poster thông báo về dự án âm nhạc mới là MV mang tên Thiên lý ơi.

Tạo hình được hé lộ trên poster đậm chất thanh xuân vườn trường, hứa hẹn một câu chuyện đẹp của thời thanh xuân thơ mộng, nhẹ nhàng mà khó quên của hai nhân vật chính trong MV.

Nội dung chú thích ảnh
Poster Thiên lý ơi

Mới đây, Jack tiếp tục tung teaser của Thiên lý ơi và hé lộ những giai điệu đầu tiên. Qua giai điệu được hé lộ có thể thấy Jack đã trở lại với màu nhạc sở trường của mình. Đó là âm nhạc đậm chất sông nước miền Tây, trữ tình, dân gian và phóng khoáng, thêm một chút màu sắc ngũ cung để hướng đến đại chúng.

Câu hát 'Anh ở vùng quê khu nghèo khó đó có trăm điều khó, muốn lên thành phố nên phải cố sao cho bụng anh luôn no' cho thấy lời tâm sự của chàng trai - nhân vật chính của MV.

Chàng trai ấy phải rời xa cô gái - mối tình thanh xuân vườn trường của mình để lên thành phố bươn chải với cuộc sống.

Câu chuyện gần gũi này hứa hẹn sẽ làm lay động trái tim người hâm mộ.

Nội dung chú thích ảnh

Thiên Lý ơi được ấn định phát hành vào 20h09 ngày 22/2 tới đây. Được biết demo Thiên lý ơi từng được Jack cách đây khá lâu, tuy nhiên vì nhiều lý do nên đã trì hoãn tới tận hôm nay.

Nội dung chú thích ảnh
Thiên lý ơi dự là một hit bự cho năm 2024 của Jack.

Jack - J97 tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn (sinh năm 1997) là ca sĩ, nhạc sĩ có lượng fan đông đảo. Anh là tác giả của loạt bản hit như Sóng gió, Hồng Nhan, Em gì ơi, Việt Nam tôi, Hoa vô sắc, Hoa hải đường, Là một thằng con trai, Từ nơi tôi sinh ra...

Tác giả: Hoàng Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây