Hà NộiThứ bảy, 27/04/2024, 09:57
Image 31°C

Ra mắt Trung tâm Tư vấn di truyền GENTIS

Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích Di truyền (GENTIS) chính thức công bố và đưa Trung tâm Tư vấn di truyền GENTIS đi vào hoạt động, cung cấp dịch vụ cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tư vấn trong lĩnh vực di truyền.

Hiện nay, với những tiến bộ mới và vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ gene và sinh học, việc thực hiện xét nghiệm di truyền đã trở nên nhanh chóng, chính xác hơn, có chi phí thấp hơn và dễ dàng tiếp cận đối với bác sĩ và bệnh nhân. Tuy nhiên, bởi sự phức tạp trong cơ chế bệnh học của các bệnh lý di truyền và sự chuyên sâu đặc thù của các xét nghiệm di truyền, việc chẩn đoán, đánh giá nguy cơ di truyền, tiên lượng bệnh và đưa ra các quyết định can thiệp, điều trị bệnh dựa vào kết quả xét nghiệm di truyền là rất khó khăn, cần phải được tư vấn bởi các chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn. 

Theo đó, các chuyên gia, bác sĩ di truyền sẽ trao đổi với người bệnh về các vấn đề liên quan đến di truyền, bệnh di truyền và xét nghiệm di truyền. Nhờ vậy, người bệnh sẽ hiểu rõ về tình trạng bệnh, nguy cơ mắc bệnh di truyền của bản thân và các thành viên trong gia đình cũng như mục đích của các xét nghiệm di truyền, ý nghĩa của kết quả xét nghiệm. Đồng thời, các chuyên gia cũng sẽ đưa ra sự tư vấn và những lựa chọn can thiệp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất cho người bệnh.

Hiểu rõ tầm quan trọng của hoạt động tư vấn di truyền, Trung tâm Tư vấn di truyền GENTIS chính thức được thành lập. Mục đích là để cung cấp tư vấn chất lượng cao về di truyền cho khách hàng. Bên cạnh đó, trung tâm còn là cầu nối giữa bác sĩ lâm sàng và phòng xét nghiệm di truyền để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân. Đồng thời Trung tâm kết nối các chuyên gia, trung tâm tư vấn di truyền quốc tế và trong nước hàng đầu trong lĩnh vực di truyền. Mục tiêu là trở thành trung tâm tư vấn di truyền hàng đầu ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Trung tâm Tư vấn di truyền GENTIS quy tụ đội ngũ chuyên gia uy tín, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực di truyền

Đặc biệt, đội ngũ chuyên môn của Trung tâm Tư vấn di truyền GENTIS là các chuyên gia, bác sĩ tư vấn di truyền hàng đầu, được đào tạo chuyên sâu về di truyền y học và đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực tư vấn di truyền và các xét nghiệm di truyền. Hơn nữa, Trung tâm còn mở rộng hợp tác cùng các chuyên gia, tổ chức, trung tâm quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực di truyền như Consultagene (Thuộc Department of Molecular and Human Genetics, Baylor College of Medicine, Hoa Kỳ) và Genoma-Eurofins (Roma, Ý)... để nâng cao chất lượng tư vấn di truyền, vươn tầm khu vực và thế giới. 

Với từng trường hợp cụ thể, Trung tâm Tư vấn di truyền GENTIS sẽ tổ chức tư vấn trực tiếp (hoặc trao đổi qua điện thoại, online) giữa chuyên gia và khách hàng. Mục đích cuối cùng là giúp khách hàng hiểu, có thể tháo gỡ mọi băn khoăn, lo lắng và lựa chọn được giải pháp tốt nhất trước tình trạng bệnh cụ thể.

Ngoài ra, Trung tâm còn tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo online/offline, coffee talks để cập nhật, trao đổi kiến thức tư vấn di truyền cho các bác sĩ, nhân viên y tế, khách hàng. Thêm vào đó, Trung tâm cũng xây dựng diễn đàn mạng xã hội kết nối các bác sĩ, nhân viên y tế và người dân để trao đổi về các vấn đề liên quan đến di truyền.

Để được tư vấn di truyền cùng chuyên gia, bạn hãy liên hệ với Trung tâm Tư vấn Di truyền GENTIS theo số hotline: 1800.2010 hoặc đến Tầng 3, Trung tâm thương mại V+, số 505 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đội ngũ chuyên môn của Trung tâm sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

Tác giả: Hoàng Dũng

Nguồn tin: https://suckhoedoanhnghiep.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây