Hà NộiThứ hai, 13/05/2024, 12:39
Image 26°C

Hoàng Linh Chi và Hoàng Khôi - Hai tân binh của AAM Music ra MV debut

Datnuoc.com.vn - Tối 1/9 vừa qua, hai tân binh của AAM Music là Hoàng Linh và Hoàng Khôi (hgkhoii) vừa có màn debut ấn tượng với ca khúc mang tên Vô giá.

Ngay tại thời điểm bùng nổ của Rap Việt và một loạt các nghệ sĩ lớn ra mắt ca khúc mới, Hoàng Linh Chi và Hoàng Khôi đã có pha debut được đánh giá là "mạo hiểm". Tuy nhiên, sự mạo hiểm này đã thu về kết quả bất ngờ khi ca khúc MV Vô giá được khán giả đón nhận và phản hồi nhiệt tình. Được biết, ca khúc này được cả hai tân binh cùng sáng tác và thể hiện. Với phong cách âm nhạc đậm chất riêng, không lẫn vào cơn bão rap thị trường hay ballad, sản phẩm âm nhạc của cả hai nhanh chóng viral trên các nền tảng âm nhạc. 

Chia sẻ về ca khúc Vô Giá, ca sĩ Hoàng Linh Chi nói: " Mình muốn truyền tải tới các bạn trẻ về góc nhìn đa chiều của tình yêu và đôi khi sẽ là những góc khuất mà tình yêu đem lại. Mình mong muốn những người trẻ hãy bình tĩnh, yêu chậm lại, quan sát nhiều hơn.”  

Cũng theo chia sẻ, MV Vô giá được hoàn thành sau 3 tháng làm việc liên tục của hai tân binh Vbiz Linh Chi và Hoàng Khôi cùng đội ngũ sản xuất của AAM Music. Hiện MV và ca khúc vô giá đang đua top trên các nền tảng âm nhạc, đánh dấu cột mốc đầu tiên trong sự nghiệm âm nhạc của Hoàng Linh Chi và Hoàng Khôi. 

Poster MV Vô giá - Hoàng Linh Chi ft. Hoàng Khôi

Lý giải về sự debut kết hợp này, Hoàng Linh Chi chia sẻ: "Ca khúc được cả hai đồng sáng tác, mình và Khôi làm việc vô cùng ăn ý và có chung những ý tưởng phát triển bài hát nên cả hai đã quyết định cùng đưa sự kết hợp này tới công chúng". 

Hoàng Linh Chi và Hoàng Khôi là hai tân binh sáng giá trong đợt tuyển quân của AAM Music đầu tháng 3
Hoàng Linh Chi và Hoàng Khôi là 2 tân binh sáng giá của AAM Music trong đợt tuyển quân tháng 3 vừa qua.

"Hy vọng khán giả đón nhận và ủng hộ cho chúng em, mọi phản hồi của khán giả là động lực cho chúng em tiếp tục cố gắng và phát triển hơn nữa." - Hoàng Linh Chi chia sẻ. 

Lê Vượng (Tổng hợp nhiều nguồn)

 

Tác giả: Lê Vượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây