Hà NộiThứ bảy, 27/04/2024, 18:21
Image 28°C

DOAN NGAN CHAU: Khi đam mê tạo bước đà lớn trong sự nghiệp thời trang 

Sau 2 năm dấn thân vào lĩnh vực thời trang, đến năm 2014, Ngân Châu chính thức mở cửa hàng đầu tiên mang thương hiệu cùng tên. Đến nay, showroom DOAN NGAN CHAU đã phát triển đến 3 chi nhánh tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. 

Xuất phát từ sự yêu thích thời trang cùng bản lĩnh kinh doanh, Ngân Châu bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2012 bằng hình thức bán hàng online với những mặt hàng may sẵn. Sau thời gian nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng, cô gái gốc Sài thành ấp ủ mong muốn tạo ra một thương hiệu riêng của cá nhân và chuyển hướng sang thời trang thiết kế. 

Đoàn Ngân Châu - chủ nhân thương hiệu thời trang cá nhân DOAN NGAN CHAU 

Đoàn Ngân Châu - chủ nhân thương hiệu thời trang cá nhân DOAN NGAN CHAU 

Là một người có tâm hồn bay bỗng, cảm xúc giúp Đoàn Ngân Châu sáng tạo và hòa mình vào các tác phẩm thời trang một cách dễ dàng. Đồng thời, chủ nhân thương hiệu DOAN NGAN CHAU cũng chia sẻ: “Nội tâm mạnh mẽ và bản lĩnh giúp tôi đương đầu được với những khó khăn, thử thách. Kiên định giúp tôi khó bị lung lay bởi nhiều luồng ý kiến bên ngoài. Từ đó, tôi có thể tự do thực hiện ước mơ của đời mình”. 

Ngân Châu chia sẻ, trước sự phát triển không ngừng của thời đại hiện nay nói chung và ngành công nghiệp thời trang nói riêng, để thành công trong lĩnh vực này chúng ta cần quy tụ nhiều yếu tố. Thứ nhất là sự đam mê và sáng tạo không ngừng nghỉ. Thứ hai, các thiết kế tạo ra phải có giá trị và tư duy cũng như màu sắc riêng. Cốt lõi cuối cùng là cần phải nắm bắt xu hướng, hiểu được nhu cầu khách hàng., từ đó có thể kết nối và tạo dựng mối quan hệ bền chặt. 

Đại diện thương hiệu DOAN NGAN CHAU cho biết thêm, để duy trì và phát triển doanh nghiệp cần rất nhiều yếu tố khác nhau về chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Một số nguyên tắc mà thương hiệu thời trang này đang ứng dụng để quản lý doanh nghiệp của mình như: đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu; đề cao tư duy, tầm nhìn của người lãnh đạo; nhân viên các cấp làm việc đúng quy trình và có tổ chức.

Các thiết kế mang thương hiệu DOAN NGAN CHAU 

Với tiêu chí đơn giản nhưng thanh lịch, sang chảnh nhưng không quá cầu kỳ hay dễ thương, đáng yêu nhưng không quá kiểu cách, các thiết kế của DOAN NGAN CHAU vẫn đáp ứng được mọi tiêu chuẩn cái đẹp nhưng tiết chế, tinh tế và tối giản nhất để mang đến sản phẩm ứng dụng với mọi phong cách và mọi hoàn cảnh khác nhau cho khách.

Các sản phẩm mang thương hiệu thời trang DOAN NGAN CHAU được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất vải tốt, chỉn chu từ đường may tới kỹ thuật nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng này còn phân phối rộng rãi ra thị trường, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Tác giả: Hoa Đặng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây