Hà NộiChủ nhật, 12/05/2024, 23:23
Image 28°C

Phong cách thời trang: Tuyên ngôn của gen Z trong thời đại mới

Phong cách thời trang có ý nghĩa như thế nào đối với giới trẻ? Nhóm sinh viên đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã cùng hơn 50 bạn trẻ khám phá cách thế hệ Z định hình thương hiệu cá nhân bằng thời trang thông qua workshop “Sì-tai Z thế?”. Workshop được tổ chức tại Hà Nội với mong muốn lan tỏa những thông điệp tích cực, nhân văn về ngoại hình cho người trẻ tuổi.

Ngày 14/04 vừa qua, workshop “Sì-tai Z thế?” có chủ đề “định hình thương hiệu cá nhân qua phong cách thời trang” đã được tổ chức tại Hà Nội, với sự góp mặt của hơn 50 bạn trẻ gen Z. Chương trình bao gồm hai hoạt động chính mang tính trải nghiệm đa dạng, phong phú: chuỗi gian hàng hội chợ với các sản phẩm thời trang, làm đẹp và buổi chia sẻ, giao lưu với các diễn giả.

Ảnh 1 (2)
Các bạn trẻ tại buổi workshop “Sì-tai Z thế?: Định hình thương hiệu cá nhân qua phong cách thời trang”.

Tại workshop “Sì-tai Z thế?”, chuyên gia về màu sắc cá nhân Ngọc Diệp (Giám đốc Công ty TNHH K-Color) và stylist thời trang An Hoàng đã cùng các bạn trẻ thảo luận về cách sử dụng những xu hướng thời trang hiện nay để làm nổi bật phong cách cá nhân, đồng thời giải đáp những điều mà thế hệ Z còn băn khoăn khi nhắc tới ngoại hình.

Ảnh 2 (1)
Chuyên gia Ngọc Diệp chia sẻ những kiến thức về màu sắc cá nhân trong thời trang với các bạn gen Z tại buổi workshop.

Cũng tại sự kiện, các bạn trẻ được trực tiếp trải nghiệm các phong cách thời trang khác nhau thông qua những hoạt động minigame phối đồ “mix&match". Người chơi sẽ được cung cấp một kho tàng trang phục đa dạng từ ODIN CLUB bao gồm quần áo, phụ kiện đến giày dép. Nhiệm vụ của họ là kết hợp các món đồ này một cách hài hòa để tạo nên những bộ trang phục độc đáo, thể hiện phong cách cá nhân.

Ảnh 3 (1)
Những hoạt động minigame dành cho các bạn trẻ trải nghiệm nhiều phong cách độc đáo.

Bạn Vũ Dũng chia sẻ: “Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa và đầy cảm hứng, mang đến cho tôi những trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Trong thời đại hiện nay, khi giới trẻ luôn mong muốn thể hiện cái tôi cá nhân thì thời trang là một yếu tố quan trọng để làm được điều đó. Qua workshop Sì-tai Z thế?, tôi khám phá được sự đa dạng trong thời trang của các bạn gen Z. Các bạn không ngại thử nghiệm những phong cách mới mẻ, độc đáo, và luôn có những ý tưởng sáng tạo đột phá để thể hiện được bản sắc cá nhân của mình.”

anh 4 1
Bạn Vũ Dũng và các bạn trẻ tại sự kiện workshop “Sì-tai Z thế?"

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện, nỗi lo lắng của các bạn trẻ trong đời sống thường nhật, với những rắc rối trong giao tiếp xã hội, ngại ngùng khi thể hiện bản sắc cá nhân, “Sì-tai Z thế?” ra đời với mong muốn giúp mỗi bạn trẻ định hình và phát triển phong cách cá nhân, từ đó học cách yêu và trân trọng vẻ đẹp riêng của chính mình.

Tác giả: Hà Nhi

Nguồn tin:

 Tags: Thời trang, Style

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây