Hà NộiThứ bảy, 27/07/2024, 00:39
Image °C

Mãn nhãn với những sân khấu vũ đạo tại HBDC Grand Final 2024

Ngày 28/4, chương trình HBDC Grand Final 2024 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Trường Đại học Phenikaa. Tại đây, danh hiệu quán quân đã thuộc về đội The VDM đến từ trường THPT Việt Đức.

High School Best Dance Crew 2024 - “ACE” là giải nhảy đối kháng lớn nhất dành cho các bạn học sinh THPT trên địa bàn các tỉnh, thành phố miền Bắc có chung niềm đam mê với vũ đạo. HBDC Grand Final sẽ là “cuộc chiến” cuối cùng để tìm kiếm đội thi quán quân của cuộc thi. 

Ảnh 1
Sân chung kết HBDC Grand Final 2024 được đầu tư hoành tráng. (Ảnh: BTC)

Đêm chung kết có sự góp mặt của 5 vị ban giám khảo với nhiều năm kinh nghiệm và danh tiếng trong nghề: Đăng Quân, Song Linh, BGirl Shun, Quốc Tít và Yass. Ngoài ra, những khách mời đặc biệt đổ bộ tại chương trình như: LowG, Mỹ Anh, Last Fire Crew, FED Crew, B Nashor, The Cru … thu hút đông đảo khán giả tham gia.

Ảnh 2 1

Ảnh 2 2
Dàn dancer đình đám quy tụ tại HBDC Grand Final 2024. (Ảnh: BTC)

Dàn Ban giám khảo với nhiều năm kinh nghiệm cũng không thể tránh khỏi áp lực khi chấm điểm cho từng phần thi đấu của các đội. BGirl Shun chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự một cuộc thi dành cho lứa tuổi thiếu niên tại miền Bắc. Vậy nên, khi ngồi trên ‘ghế nóng’ tôi cảm thấy khá áp lực. Tôi băn khoăn liệu có nên đặt nặng những tiêu chí về kỹ thuật cho các bạn hay không. Nhưng khi xem các phần trình diễn, tôi thấy bất ngờ và nhận ra các bạn rất chuyên nghiệp.”

Cô còn cho biết thêm về những tiêu chí của bản thân khi lựa chọn ra những đội thi xuất sắc. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của cái tôi cá nhân từng đội thi đặt vào trong tác phẩm của mình. Đối với cô, sự thể hiện cái tôi riêng biệt sẽ là yếu tố gây ấn tượng và lôi cuốn trong một tác phẩm dự thi. 

Ảnh 3
Tiêu chí thể hiện màu sắc cá nhân là yếu tố quan trọng để BGirl Shun chấm điểm cho phần tranh đấu của đội thi. (Ảnh: BTC)

Ngôi vị nhà vô địch HBDC cuối cùng gọi tên đội thi The VDM đến từ trường THPT Việt Đức. Đội thi đã vượt qua nhiều giai đoạn căng thẳng và khó khăn để tiến tới vị trí vô địch. Bạn Nguyễn Huy Nguyên - trưởng nhóm nhảy The VDM tâm sự: “Để chuẩn bị cho giải đấu, nhóm mình đã trải qua nhiều niềm vui và sự khó khăn. Nhóm mình đã từng có chấn thương, có cãi vã nhưng tất cả đều đã qua và nhóm mình đã làm được”.

Tại đêm chung kết, các phần trình diễn của các vị khách mời nghệ sĩ LowG, Mỹ Anh khiến nhiều vị khán giả thích thú với những bản hit được thể hiện một cách trọn vẹn. Không chỉ vậy, màn biểu diễn của Last Fire Crew kết hợp cùng Hanoi Young Gunz , FED CREW và B Nashor… khiến không khí vòng chung kết trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. 

Ảnh 4 1

Ảnh 4 2 (1)

Ảnh 4 3 (1)
Khán giả không thể ngừng nhún nhảy theo giai điệu ở những tiết mục của các vị khách mời đặc biệt. (Ảnh: BTC)

HBDC Grand Final 2024 kết thúc để lại nhiều dư vị cảm xúc cho khán giả. Tuy nhiên, sự kết thúc của chương trình chính là cánh cửa mở ra cơ hội cho nhiều đội thi tham dự. Thông qua chương trình, các thí sinh được trải nghiệm và trưởng thành, từ đó nuôi dưỡng đam mê vũ đạo và chí hướng xây dựng một cộng đồng nghệ thuật ngày càng vững mạnh. 
 

Tác giả: Như Ý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây