Hà NộiChủ nhật, 12/05/2024, 23:25
Image 28°C

Cùng hòa mình vào không gian lịch sử - nghệ thuật đầy thiêng liêng và tự hào cùng Liveshow "Đất nước Tình yêu"

Sau ba mùa hoạt động với những chương trình, liveshow được đông đảo khán giả thủ đô đón nhận như” “Hoa Lửa”, “Đất Nước”, “Đường Chúng Ta Đi”,..., trong năm 2024 này, Red music Society - một dự án về Nhạc đỏ được thành lập bởi các bạn trẻ trên Toàn quốc, sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả liveshow với tên gọi “Đất Nước Tình Yêu”, quy tụ nhiều ca khúc cách mạng giàu cảm xúc, kết nối và lan tỏa tình yêu con người, tình yêu tổ quốc đến nhiều thế hệ.

Được thành lập vào cuối năm 2019, cho đến nay, Red music Society (hay còn được gọi là Cộng đồng Nhạc đỏ) đã trở thành một tổ chức lớn mạnh, là nơi hội tụ để giao lưu, học hỏi và phát triển của nhiều học sinh, sinh viên trên khắp cả nước. Dự án ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu duy trì vai trò, vẻ đẹp và giá trị của của nhạc Đỏ Việt Nam, truyền tải những câu chuyện lịch sử ý nghĩa, trở thành cầu nối giữa nhiều thế hệ, đặc biệt là giữa thế hệ “cha ông” của quá khứ và thế hệ trẻ ngày nay. Trong suốt 4 năm vừa qua, các bạn trẻ đã cùng nhau chung tay xây dựng nhiều hoạt động bổ ích như: sáng tạo các bài viết để giới thiệu ca khúc nhạc Đỏ, tổ chức minishow kết hợp từ thiện, biểu diễn, tái hiện lại các bài hát ứng với từng giai đoạn lịch sử đan xen múa, kịch,... Những đóng góp ấy đã mang đến một cái nhìn tổng quan đầy mới mẻ, cởi mở về dòng nhạc này trong lòng công chúng, góp phần khơi dậy niềm tự hào, tình yêu mãnh liệt với đất nước và những hoài niệm oai hùng nơi non sông. 

Các bạn trẻ thuộc đội ngũ Ban tổ chức dự án Red music Society (Ảnh: BTC)

Như một truyền thống xuyên suốt qua các mùa hoạt động, Red music Society đã và đang không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng cho nhiều chương trình, liveshow lớn và dần nhận được cảm tình lớn từ khán giả ở mọi độ tuổi, khu vực. Ở mùa hoạt động trước đó vào năm 2023, dự án đã thành công tổ chức liveshow “Đường Chúng Ta Đi” với sự góp mặt của hơn 300 khán giả tại Hà Nội và nhận được sự ủng hộ, quan tâm, quảng bá lớn của nhiều thầy, cô giáo nổi tiếng.

425515346 409045614839389 3083729078005492829 n
Các liveshow đều quy tụ khán giả đến từ nhiều độ tuổi khác nhau, trở thành cầu nối gắn kết các thế hệ. (Ảnh: BTC)

Nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ là học sinh phổ thông, sinh viên Đại học cũng bày tỏ sự bất ngờ khi lần đầu được trải nghiệm thưởng thức nhạc Đỏ: “...Khi mình được tham gia sự kiện của dự án, mình thật sự rất bất ngờ vì các bạn trẻ hiện nay có thể thể hiện dòng nhạc xưa một cách xuất sắc như vậy, và mình cũng vô cùng tự hào nữa. Mình muốn gửi lời cảm ơn tới chương trình và dành lời tri ân tới ban tổ chức. Mình mong rằng trong tương lai RmS sẽ có thêm nhiều những sự kiện giúp gắn kết thế hệ như vậy.” - Bạn Hoàng Trang, khán giả tại sự kiện “Đường Chúng Ta Đi” chia sẻ.

Trong thời gian tới, vào ngày 05/5/2024, dự án sẽ tiếp tục quay trở lại và đem tới cho khán giả Thủ đô những thanh âm hào hùng của dòng nhạc Cách mạng với liveshow mang tên “Đất Nước Tình Yêu”. Đúng như tên gọi, đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy xúc động, ý nghĩa về hình ảnh của một thế hệ trẻ giàu lòng yêu nước với ý chí bảo vệ Tổ quốc cao cả, song cũng vô cùng trân trọng tình cảm, tình yêu giữa người với người. 

Liveshow được tổ chức với hình thức trực tiếp tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội - một không gian với cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi nằm ngay tại trung tâm thành phố. Dù xuất hiện ở một cái tên mới, một chủ đề mới, “Đất Nước Tình Yêu” vẫn sẽ tiếp nối những giá trị của liveshow trước và mang đến một trải nghiệm nghệ thuật trọn vẹn thông qua ba hình thức biểu diễn: hát - múa - kịch, giúp khán giả hòa mình vào không gian Nhạc đỏ đầy thiêng liêng, trang trọng. Hãy cùng đồng hành và ủng hộ cho dự án bằng cách đăng kí mua vé tại fanpage “Red music Society” nhé!
 

Tác giả: Ngọc Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây