Hà NộiChủ nhật, 12/05/2024, 23:14
Image 28°C

 Sáng tạo và đam mê: Hành trình ẩm thực hướng tới giá trị lành mạnh  

Với tình yêu làm bánh và niềm đam mê sáng tạo, Bích Ngọc không ngừng tạo ra những sản phẩm ngon miệng và bổ dưỡng, góp phần làm phong phú thêm thế giới bánh healthy cho mọi người.

Niềm đam mê bất tận với những loại bánh luôn ấp ủ trong lòng chị Bích Ngọc, nhưng sự lo lắng về vấn đề cân nặng và các chỉ số dinh dưỡng lại là điều không thể phủ nhận. Đây chính là tình yêu đối nghịch mà chị gặp phải. Tuy nhiên, thay vì chấp nhận sự mâu thuẫn này, chị quyết định nghiên cứu, sáng tạo và biến những chiếc bánh thông thường trở thành một món ăn dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Bích Ngọc tâm sự: “Công việc hàng ngày của mình là sáng tạo và nghiên cứu về bánh healthy. Mỗi ngày, mình đều dành thời gian để nghiên cứu và thử nghiệm các công thức mới, từ việc lựa chọn nguyên liệu, tính toán hàm lượng dinh dưỡng, và phối hợp hương vị. Quá trình sáng tạo bánh của mình không chỉ dừng lại ở việc tạo ra sản phẩm ngon mắt và ngon miệng mà còn phải đảm bảo tính dinh dưỡng”. 

Theo đó, tệp khách hàng của cô không chỉ là các chị em phụ nữ mà còn có rất nhiều bạn nhỏ. Bích Ngọc cho biết: “Các bé ăn ké bánh của mẹ xong mê, từ đó cứ trở thành khách quen của cô Ngọc. Bánh có thể ngon 1-2 phần thôi, nhưng cô Ngọc biết là các mẹ tin tưởng và yêu quý mình 8-9 phần. Thế nên, giờ đây công việc hàng ngày lại thêm 1 trọng trách mới đó là sáng tạo thêm những chiếc bánh ngon và lành mạnh cho các bạn". 

Ngoài ra, Bích Ngọc còn luôn chú trọng đến yếu tố dinh dưỡng trong mỗi sản phẩm của mình. Việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên và không sử dụng các chất bảo quản hay đường tinh lọc là một minh chứng rõ ràng cho sự quan tâm đến sức khỏe của khách hàng.

Cũng theo Bích Ngọc, công việc của cô không chỉ đơn thuần là làm bánh mà còn là một hành trình sáng tạo và chia sẻ kiến thức. Cô luôn mong muốn góp phần làm phong phú thêm thế giới bánh dành cho người ăn healthy và lành mạnh. Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với cộng đồng là một phần không thể thiếu trong hành trình của cô.

Chia sẻ về hành trình nuôi dưỡng đam mê, Bích Ngọc cho biết: “Mình xin tự nhận mình là một người không giỏi, mình chỉ là người chăm chỉ thôi. Mình đã một mình dò dẫm từng bước trên con đường này 6 năm, kể từ ngày nó chưa thành hình. Đến giờ, mình mong muốn phát triển hơn nữa”. 

Tác giả: Hoa Đặng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây