Hà NộiThứ bảy, 27/04/2024, 10:22
Image 31°C

Rich kid Chao về Hà Nội thăm bạn trai chuyển giới, được CĐM khen

Kể từ sau khi đi du học ở Đại học New York (Mỹ, viết tắt NYU), nàng rich kid đình đám Chao (tên thật là Châu Anh, sinh năm 2003) có khá ít thời gian về thăm nhà ở Việt Nam.

Trong lần về nước này, ngoài việc dành thời gian cho gia đình, cô nàng tranh thủ có nhiều hoạt động cũng như hẹn hò cùng bạn trai. Mới đây, Chao chia sẻ loạt ảnh chụp cùng người yêu tại Hà Nội kèm dòng caption: “Hà Nội của chúng mình”

Rich kid Chao về Hà Nội thăm bạn trai chuyển giới, được CĐM khen có nét phu thê - Hình 1

Bộ ảnh được thực hiện một cách đơn giản nhưng lại vô cùng ngọt ngào. Cặp đôi sở hữu visual sáng bừng cả khung hình, Chao và người yêu đều có nước da trắng cùng màu tóc sáng, đặc biệt cả hai có nhiều nét tương đồng trên gương mặt như cằm vline, mũi nhỏ gọn thẳng tắp và đôi môi mỏng chúm chím.

Rich kid Chao về Hà Nội thăm bạn trai chuyển giới, được CĐM khen có nét phu thê - Hình 2

 

Rich kid Chao về Hà Nội thăm bạn trai chuyển giới, được CĐM khen có nét phu thê - Hình 3

Ngay dưới bài đăng, Chao nhận về nhiều bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng:

“Hai người sao tìm được nhau vậy, mặt phu thê thấy rõ á”

“Hà Nội này đẹp trai đẹp gái quá”

“Ui nhìn Chao với bạn này rất có nét phu thê nha”

“Mê couple này rồi ạ”

Rich kid Chao về Hà Nội thăm bạn trai chuyển giới, được CĐM khen có nét phu thê - Hình 4
Chao cũng rất thân thiện khi phản hồi và bày tỏ yêu thích với nhiều bình luận từ người hâm mộ.

Từ khi công khai bạn trai, nàng rich kid Hà Thành nhận về nhiều sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Ngoài những bình luận ủng hộ, phản đối vì cũng có nhiều anh chàng thể hiện trái tim tan vỡ vì “vợ quốc dân” nay đã là “hoa có chủ”.

Rich kid Chao về Hà Nội thăm bạn trai chuyển giới, được CĐM khen có nét phu thê - Hình 3

Dù là một người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội nhưng Chao cũng không ngần ngại việc công khai tình yêu và chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc bên cạnh bạn trai.

Được biết, bạn trai của Chao tên Hoàng Phúc, lớn hơn cô 10 t.uổi. Anh chàng từng xuất hiện khá nhiều trên TikTok của một hair salon tại Hà Nội, anh được giới thiệu là một Senior Technician. Bên cạnh đó, không khó để thấy rằng bạn trai của Chao là một transman (chuyển giới nam).

Rich kid Chao về Hà Nội thăm bạn trai chuyển giới, được CĐM khen có nét phu thê - Hình 6

Đây là lần đầu tiên Chao công khai người yêu kể từ khi cô nàng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhiều luồng ý kiến về chuyện tình cảm của mình, có tích cực và cả tiêu cực, thế nhưng Chao tỏ ra sẵn sàng đón nhận và chấp nhận mọi phản hồi từ cư dân mạng khi lựa chọn việc công khai. Cách mà Chao dù nổi tiếng cũng không ngần ngại chia sẻ chuyện tình cảm của mình khiến nhiều người càng thêm quý mến cô nàng.

Người hâm mộ của Chao cho rằng nếu theo dõi cô nàng một thời gian đủ lâu sẽ hiểu Chao là người như thế nào, vậy nên việc rich kid quyết định bước vào mối quan hệ với bạn trai hiện tại, chắc chắn có thể khẳng định đây là một người cực kỳ ấm áp và trưởng thành, đủ chín chắn để che chở và bảo bọc cô. Đó cũng là tất cả những gì mà Chao cần, thay vì tìm kiếm những người chỉ có vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Rich kid Chao về Hà Nội thăm bạn trai chuyển giới, được CĐM khen có nét phu thê - Hình 7

Trước đó, Chao từng chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật và những món quà mà bạn trai tặng cho mình. Có thể thấy anh chàng cực kỳ yêu thương và chiều chuộng cô bạn gái bé nhỏ. Cụ thể Chao từng chụp lại nhiều khoảnh khắc bạn trai tự tay vào bếp làm bánh, nấu cơm, đưa đi ăn nhà hàng sang trọng hay đặt đồ ăn ngon cho mình.

Một số người hâm mộ “đào” lại chia sẻ cách đây 2 năm của Chao về gu bạn trai và nhận thấy người yêu hiện tại giống với hình mẫu mà cô nàng yêu thích. “Gu bạn trai của mình có lẽ là người trưởng thành, tâm lý và có nhiều điểm chung với mình. Quan trọng hơn là hiểu mình nữa”, Chao từng tiết lộ về gu bạn trai của mình.

Rich kid Chao về Hà Nội thăm bạn trai chuyển giới, được CĐM khen có nét phu thê - Hình 8

Chao, tên đầy đủ là Nguyễn Châu Anh (sinh năm 2003) là rich kid nổi bởi các clip về cuộc sống cá nhân khá sang chảnh trên mạng xã hội TikTok. Không chỉ xinh đẹp hay có gia thế khủng, cô nàng còn sở hữu thành tích học tập rất tốt. Song song với việc tập trung theo đuổi ngành học Truyền thông Đa phương tiện và Quảng cáo kỹ thuật số (Integrated Media Design) tại trường Đại học New York (viết tắt NYU), cô nàng còn quản lý hàng loạt cửa hàng của cá nhân, là một influencer và nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tác giả: Hoàng Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây