Hà NộiChủ nhật, 12/05/2024, 11:52
Image 24°C

TikToker Lương Âm Nhạc: “Có áp lực mới có kim cương”

​​​​​​​Đằng sau sự xuất hiện chỉn chu, giọng hát nội lực cùng năng lượng tích cực trước công chúng, TikToker Lương Âm Nhạc (2002, Ninh Bình) đã cố gắng, nỗ lực không ngừng để phát triển bản thân trên con đường nghệ thuật. 

Thời gian đầu, Lương Âm Nhạc thừa nhận, bản thân đã từng cảm thấy bị tổn thương và buồn trước những lời nhận xét tiêu cực về giọng hát. Chính vì thế, 10X gốc Ninh Bình quyết tâm khẳng định bản thân trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật. 

Đinh Khắc Lương chia sẻ: “Mình đã từng hát rất miệt mài. Từ việc hát thiếu hơi, sai nhịp, sai tone đến khàn cả giọng vì hát không đúng hơi, giờ đây, giọng hát của mình đã cải thiện rất nhiều dù chưa học qua lớp thanh nhạc nào.

Nam TikToker luôn tâm niệm: “Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng” (Ảnh: NVCC).

Sau 8 năm duy trì và theo đuổi ước mơ âm nhạc, Đinh Khắc Lương ngày càng được khán giả đón nhận. Cụ thể, tài khoản TikTok của nam sinh gốc Ninh Bình đạt 1,1 triệu lượt theo dõi. 

Chia sẻ về những khó khăn của bản thân khi sinh sống và làm việc tại mảnh đất thủ đô, Lương Âm Nhạc tâm sự: “Một năm đầu kinh tế khó khăn. Mình ăn uống rất hạn chế. Quần áo có mấy bộ, vừa đi học vừa đi chơi. Thiết bị live không có, mic hát toàn phải hát chay. Hầu như ngày nào mình cũng đau họng, không dám giao lưu với bạn bè. Mình rất ngại và tủi thân. Thậm chí còn bị bạn bè phủ nhận hoàn toàn công sức và đam mê của mình bằng những lời chế giễu”. 

Thời gian đầu lên Hà Nội, Lương Âm Nhạc cảm thấy vô cùng áp lực vì vừa đảm bảo việc học, vừa dành thời gian cho kịp live. “Mình đã phải tranh thủ thời gian ban đêm để tập hát và bị hàng xóm quở trách vì phòng trọ không cách âm”. Thậm chí, có những ngày Đinh Khắc Lương chỉ kịp ăn một bữa. 

Bên cạnh các bản cover trên TikTok, Lương Âm Nhạc cũng cho ra mắt sản phẩm MV Cover với chất lượng âm thanh, hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng (Ảnh: NVCC). 

Song, nam TikToker coi mọi khó khăn như một động lực mạnh mẽ để nỗ lực tốt hơn từng ngày. Lương Âm Nhạc luôn tin tưởng rằng: “Có áp lực mới có kim cương”. Đồng thời, 10X gốc Ninh Bình cũng dành lời khuyên cho các bạn trẻ: “Cố gắng vào những gì mình đặt ra sẽ được đền đáp xứng đáng vào một ngày không xa”. 

 

Tác giả: Hoa Đặng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây