Trang phục Halloween của Kendall Jenner bị chỉ trích

Bộ đồ hóa trang sexy dựa theo phim ‘Toy Story’ của siêu mẫu Kendall Jenner bị nhiều khán giả cho là ‘hủy hoại tuổi thơ’ của họ.

Trang phục Halloween của Kendall Jenner bị chỉ trích

 
 
Trang phục Halloween của Kendall Jenner bị chỉ trích

Kendall khoe bộ đồ sexy

Trên tài khoản Instagram với 262 triệu lượt theo dõi, Kendall Jenner đăng loạt ảnh tạo dáng với trang phục Halloween phóng khoáng. Bộ đồ được lấy cảm hứng từ nhân vật cô gái cao bồi Jessie của phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story, gồm bra top kèm quần chíp denim và boots cổ cao. Thiết kế cắt khoét táo bạo giúp siêu mẫu 26 tuổi khai thác triệt để lợi thế eo thon cùng vòng ba tròn trịa quyến rũ.

Tuy nhiên, tạo hình này khiến Kendall phải đối mặt làn sóng phản đối dữ dội. “Cô ấy đã phá hỏng một bộ phim dành cho trẻ em”, “Thật lố bịch. Bạn đang đưa tính gợi dục vào một nhân vật hoạt hình”, “Nghiêm túc đó, bạn đang làm gì vậy?”, “Quá thiếu tôn trọng”…, một số khán giả bình luận trên Instagram của mỹ nhân 9X.

Trang phục Halloween của Kendall Jenner bị chỉ trích
Kendall Jenner

Kendall Jenner phô diễn lợi thế vóc dáng qua tạo hình Jessie của ‘Toy Story’.

Dịp Halloween năm 2020, thương hiệu thời trang Fashion Nova cũng bị chỉ trích nặng nề khi tung ra hai set đồ khoe nhiều da thịt, mô phỏng nhân vật Woody và Buzz Lightyear của Toy Story. Nhiều ý kiến cho rằng chúng “hở hang một cách không cần thiết”, “xúc phạm trẻ em cũng như các fan của phim này”.

Kendall Jenner sinh năm 1995 tại Los Angeles, Mỹ. Không có đường cong nảy nở như các chị em gái, cô tỏa sáng bởi thân hình mảnh mai, săn chắc đúng chuẩn siêu mẫu, gương mặt xinh đẹp, thanh thoát và đôi chân thon dài không tỳ vết.

Sau 15 năm Gisele Bundchen đứng đầu danh sách người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới của Forbes, Kendall soán ngôi vào 2017 và giữ vững vị trí suốt 5 năm qua, dù cô khá kén chọn các show diễn. Ngoài ra, street style sành điệu, cuốn hút của mỹ nhân 26 tuổi được nhiều bạn trẻ yêu thích và lấy làm hình mẫu học hỏi. Kendall cũng là ngôi sao mạng xã hội với 262 triệu lượt theo dõi trên Instagram và kiếm được gần 1 triệu USD cho mỗi bài đăng quảng cáo.

Zimi

XEM THÊM TIN KHÁC

TIN HOT