Hà NộiChủ nhật, 12/05/2024, 19:01
Image 24°C

Khám phá dàn nhân vật bí ẩn trong vở kịch “Sinners’s Sonata” của Halloween trường Báo

Trải qua 18 năm tổ chức, Halloween trường Báo đã đem đến những màn kịch kinh dị nhưng không kém phần hấp dẫn. Tiếp nối sự thành công đó, vở diễn “Sinners’s Sonata” hứa hẹn chinh phục khán giả bằng tình yêu đặc biệt dành cho nghệ thuật kịch nói của sinh viên.

Từ lâu, Halloween đã được coi là “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với sinh viên trường Báo. Bước sang tuổi 19, chương trình vừa giữ được nét ma mị vốn có vừa thể hiện sự tâm huyết, sáng tạo của Ban Tổ chức.

Có thể nói, vở kịch chính là “linh hồn” của đêm đại nhạc hội, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Năm nay, câu chuyện được lồng ghép cùng những tình tiết gay cấn đã phản ánh những góc tối bên trong tâm hồn con người. 

Nội dung vở kịch “Sinners’s Sonata” xoay quanh Quang Lâm - một thám tử tư nổi tiếng với tài phá án, được ví như Sherlock Holmes của thế kỷ XXI. Đồng hành cùng Lâm là Phương - cô trợ lý giàu tình cảm dù có phần vụng về, vô tư.

           

Ảnh 1 (4)
Tuyến nhân vật chính trong vở kịch “Sinners’s Sonata”.

             
                      

Ảnh 2 (3)
Chàng thám tử Quang Lâm được ngưỡng mộ bởi tài phá án của mình.

 
 

Ảnh 3 (3)
        Trợ lý Phương là cô gái hồn nhiên, vui vẻ.

 

Theo dõi hành trình phá án của nhân vật, khán giả sẽ chứng kiến một vụ án khép lại với kết luận là kẻ giết người đã tử vong. Đặc biệt, những manh mối mà Lâm tìm kiếm dường như có liên quan gián tiếp tới một nghệ sĩ gạo cội tên là Mộng Tường. Người nhạc sĩ già mang dáng vẻ vô cùng bí ẩn vì ông luôn thận trọng trong từng hành động và lời nói của mình. 

 

Ảnh 4 (1)
        Sự xuất hiện của nhạc sĩ Mộng Tường đã đem đến luồng suy nghĩ tò mò.


Tuy nhiên, Lâm biết rằng mọi chuyện không chỉ diễn ra đơn giản như vậy mà còn có sự tham gia của một thế lực bí ẩn khác đang đứng sau và điều khiển tất cả. Trong quá trình phá án, Lâm dần đánh mất sự bình tĩnh, lý trí và để sự việc càng đi vào bế tắc. Liệu ai mới là hung thủ đứng sau vụ án kinh hoàng này?
     
Là thể loại trinh thám cùng màu sắc Halloween, vở kịch “Sinners’s Sonata” sẽ đem tới những cung bậc cảm xúc từ bất ngờ đến lắng đọng, trầm tư dành cho khán giả. Bên cạnh đó, dàn diễn viên tài năng đã tập luyện chăm chỉ, nỗ lực không ngừng với mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa, sâu sắc của chương trình. 


Cùng đón chờ sân khấu kịch hấp dẫn, bùng nổ của Halloween 2023: Symfonía vào ngày 31/10 tại Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Tác giả: Hoàng Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây