Hà NộiThứ bảy, 27/07/2024, 06:29
Image °C

"BLOOMING YOUTH" - Vượt qua thử thách, chinh phục đỉnh cao

Bộ ảnh viral “BLOOMING YOUTH” chính thức ra mắt vào ngày 06/05, đây là một trong những hoạt động nổi bật của cuộc thi Hùng biện Beyond Your Limits 2024. Ban Tổ chức muốn gửi gắm thông điệp đến các bạn trẻ về hành trình bứt phá giới hạn, chạm đến ước mơ. Ngay sau khi ra mắt, bộ ảnh thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn sinh viên.

BLOOMING YOUTH” được Ban Tổ chức lấy cảm hứng từ tuổi trẻ đầy hoài bão và nhiệt huyết bước qua những khó khăn, thử thách để theo đuổi đam mê. Bộ ảnh là sự kết nối với chủ đề cuộc thi “EXPLOSION” được thể hiện bằng gam màu tươi mát, bố cục hài hòa đem đến cảm giác trẻ trung, năng động.

a1
Tuổi trẻ nhìn thế giới với đôi mắt ngây thơ, hồn nhiên và luôn tin tưởng vào những điều tốt đẹp (Ảnh BTC).

 Thông qua bộ ảnh, cuộc thi mong muốn khích lệ các bạn trẻ đừng ngần ngại thể hiện và khẳng định chất riêng của bản thân, bởi mỗi người đều là một sắc màu độc đáo, khác biệt. Cá tính đó càng thể hiện rõ hơn khi bạn cất tiếng nói khẳng định cái tôi bản lĩnh, sáng tạo của mình để chinh phục ước mơ, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ tại Beyond Your Limits 2024.

a2
Niềm hy vọng và khát khao không ngừng để chạm đến ước mơ (Ảnh BTC).

Đằng sau sự thành công của bộ ảnh, đội ngũ thực hiện đã phải dành nhiều thời gian, công sức để tạo ra được những tấm hình chất lượng và mang sức truyền tải cao. Bạn Hương Quỳnh - Trưởng Ban Truyền thông chia sẻ: “Quá trình sản xuất bộ ảnh BLOOMING YOUTH thực sự là một cột mốc khó quên của mình và cả nhóm thực hiện. Dù có những khó khăn nhất định nhưng đội ngũ làm việc vẫn kịp thời xử lý và hoàn thiện chỉn chu nhất. Điều mà Ban Tổ chức muốn hướng đến chính là những giá trị tích cực đến gần hơn với các bạn trẻ thông qua bộ ảnh”. 

Tuổi trẻ khám phá những tiềm năng ẩn sâu bên trong bản thân (Ảnh BTC).
Tuổi trẻ khám phá những tiềm năng ẩn sâu bên trong bản thân (Ảnh BTC).
a4
Học cách đối diện và vượt qua những nỗi sợ, thử thách (Ảnh BTC).
a5
Trưởng thành là quá trình học hỏi và trải nghiệm (Ảnh BTC).

Bộ ảnh viral là tâm huyết của Ban Tổ chức cũng như đội ngũ thực hiện. Ban Tổ chức hy vọng thông điệp của bộ ảnh sẽ lan tỏa, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đang khám phá bản thân và đi tìm màu sắc riêng của mình có thể vững vàng tiếp bước trên những đoạn đường tiếp theo.

a6
Mạnh mẽ để phá vỡ mọi giới hạn của chính mình (Ảnh BTC).
a7
Tuổi thanh xuân ngọt ngào, tươi sáng chứa đựng biết bao cảm xúc (Ảnh BTC).

Chặng đường chinh phục ngôi vị Quán quân Beyond Your Limits 2024 đang dần đi đến đích và vòng chung kết sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10/05 tại Hội trường B3 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hãy cùng theo dõi những phần tranh tài đến từ các thí sinh tiềm năng của Beyond Your Limits 2024.

Tác giả: Như Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây