Hà NộiChủ nhật, 12/05/2024, 08:52
Image 26°C

 Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2023: Lan toả những trái tim nhân ái

Sáng ngày 28/1, tại Thủ đô Hà Nội, Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn khó phai.

Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” là sự kiện cuối cùng nằm trong khuôn khổ Festival “Kết nối những trái tim tình nguyện” năm 2023 do Cộng đồng Tình nguyện Việt Nam tổ chức. Chương trình vinh danh những thủ lĩnh tình nguyện đã có nhiều đóng góp cho xã hội, qua đó cổ vũ tinh thần xung kích, cống hiến của tuổi trẻ trong các hoạt động vì cộng đồng.

anhmot
Các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn chào mừng sự kiện (Ảnh: BTC).

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đồng chí PGS.TS Lê Bá Trình, Nguyên phó chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; ông Đỗ Văn Dệ - Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam; Đại sứ nhân ái - Đại tá, NSND Trần Nhượng; các đồng chí trong Ban tổ chức cùng hơn 200 Thủ lĩnh tình nguyện đến từ khắp mọi miền trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Văn Dệ - Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những tấm lòng thiện nguyện đã cống hiến hết mình để góp phần giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng. Đồng thời, đồng chí Đỗ Văn Dệ cũng khẳng định tầm quan trọng của những đóng góp trong công tác thiện nguyện của các cá nhân, tổ chức trong năm vừa qua: “Tôi tin rằng, những nỗ lực của anh, chị không chỉ đơn giản là làm đẹp cho thế giới xung quanh mà còn là động lực, là nguồn cảm hứng cho hàng triệu người Việt noi theo.” 

ảnh 2 (9)
Ông Đỗ Văn Dệ - Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: BTC).

Tại buổi lễ, 86 Thủ lĩnh tình nguyện tiêu biểu đã được trao tặng giấy khen vì hành trình nhân đạo với những giá trị nhân văn cao đẹp mà họ đã đóng góp cho xã hội. Giải thưởng đã khích lệ tinh thần tương thân tương ái để ngày càng có nhiều Thủ lĩnh tình nguyện trẻ tham gia vào sứ mệnh lan toả những giá trị nhân văn tốt đẹp tới cộng đồng.

Là một trong những Thủ lĩnh tình nguyện được vinh danh năm 2023, bà Vũ Thị Nhung - Hội phó Hội Trái tim yêu thương Việt Nam - Đài Loan chia sẻ niềm xúc động khi công tác thiện nguyện ở Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn từ khắp mọi miền trên tổ quốc. Bà Vũ Thị Nhung chia sẻ về trách nhiệm cao cả của thế hệ thanh niên ngày nay: “Hy vọng các cháu - những thế hệ trẻ sau này sẽ nối tiếp sự nghiệp tình nguyện của các đàn anh, đàn chị đi trước, mong các cháu sẽ mang nhiệt huyết của tuổi trẻ để cống hiến hết mình cho cộng đồng để những người kém may mắn bớt đi phần nào khó khăn, mang tấm lòng yêu thương của mình lan tỏa cho những thế hệ trong tương lai.”

ảnh 3 (8)
Những Thủ lĩnh tình nguyện năm 2023 được vinh danh tại buổi lễ (Ảnh: BTC).

Một số hình ảnh tại sự kiện:

ảnh 4 (8)
Các Thủ lĩnh tình nguyện check in trước thềm sự kiện (Ảnh: BTC).

 

ảnh 5 (5)
BTC trao chứng nhận cho nhà tài trợ kim cương Phan Vũ Thiên An (Ảnh: BTC).
Tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các em thiếu nhi tài năng (Ảnh: BTC).
Tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các em thiếu nhi tài năng (Ảnh: BTC).
Khán giả đắm chìm vào các tiết mục văn nghệ (Ảnh: BTC).
Khán giả đắm chìm vào các tiết mục văn nghệ (Ảnh: BTC).

Tác giả: BTC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây