Hà NộiChủ nhật, 12/05/2024, 15:30
Image 23°C

Thường Tín (Hà Nội) Khai mạc Hội chợ triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP, làng nghề năm 2023

Datnuoc.com.vn - Tối ngày 25/12/2023, tại Nhà Văn hóa Thường Tín, Hà Nội. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thường Tín tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP, làng nghề năm 2023 diễn ra từ ngày 25 đến ngày 28/12/2023.

Hội chợ có quy mô trên 100 gian hàng với sự tham gia của 80 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố trực tiếp giới thiệu trên 1.000 sản phẩm định hướng xuất khẩu, có hàm lượng khoa học – công nghệ, hàm lượng đổi mới sáng tạo cao, các sản phẩm kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các sản phẩm thân thiện với môi trường; sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các vùng miền; các sản phẩm đã được cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý; sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm chế biến, đồ uống, trái cây, bánh kẹo, trà, cà phê, hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng lưu niệm… đảm bảo chất lượng, Vệ sinh an toàn thực phẩm, xuất xứ hàng hóa.

Các đại biểu thực hiện nghi thức ấn nút khai mạc hội chợ

Tham dự hội chợ có Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thường Tín Tạ Hữu Thọ; Phó Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Bùi Công Thản, cùng hàng trăm đại biểu.

Các đại biểu tham dự khai mạc hội chợ

Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp giới thiệu về tiềm năng thế mạnh, sản phẩm tiêu biểu của các địa phương, là cầu nối giao thương cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh với người tiêu dùng, thực hiện nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng thị trường nội địa trên địa bàn Thành phố trong những tháng cuối năm.

Các Đại biểu đi thăm quan gian hàng

Hội chợ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 25-28/12). Thông qua Hội chợ góp phần nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, tạo chuỗi cung ứng, tiêu thụ sản phẩm bền vững lâu dài thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và định hướng xuất khẩu trong thời gian tới.

Tác giả: Hoàng Dũng

Nguồn tin: https://www.vanhoagiaitri.vn

 Tags: Thương mại, OCOP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây