Hà NộiThứ hai, 13/05/2024, 00:57
Image 29°C

Huỳnh Thái Phương Vy - Nữ streamer Việt Nam ghi danh trên Quảng trường Thời đại ở New York

Huỳnh Thái Phương Vy là một nữ streamer sinh năm 1998, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Phương Vy bắt đầu công việc streamer trong thời gian giãn cách chỉ thị 16, khi cả nước gặp khó khăn do dịch bệnh. Lúc đó, Vy đã thử sức với việc lên mạng và trò chuyện với mọi người khi chơi game. Không ngờ rằng, cô đã gặt hái được thành công đáng kể và trở thành một trong những streamer nổi tiếng.



Sau khoảng 3 tháng hoạt động, khi giãn cách kết thúc, Vy đã ngừng làm streamer để quay trở lại công việc bên ngoài. Tuy nhiên, sau gần 2 năm, cô đã quyết định trở lại công việc streamer và đã thành công rực rỡ từ lúc trở lại cho đến nay.




Một trong những thành tựu đáng chú ý của Vy là việc cô đã xuất hiện trên banner của Quảng trường thời đại ở New York. Điều này diễn ra trong phần thi Gala của một sự kiện livestream, và Vy đã đạt được vị trí top 4 thế giới.

Ngoài công việc streamer, Vy cũng đã thử nghiệm với lĩnh vực phòng khám da và kinh doanh nhỏ lẻ để thử sức mình. Cô có mong muốn trải nghiệm nhiều hơn và có khả năng tài chính đủ để đáp ứng các khoản chi tiêu trong cuộc sống, bao gồm quỹ riêng cho từ thiện, quỹ riêng cho bản thân và quỹ riêng cho gia đình.




Dù đã thử nghiệm nhiều công việc khác nhau, Vy không có kế hoạch chuyển sang lĩnh vực diễn viên hay ca sĩ. Cô tự nhận không tự tin trước đám đông khi hát và không cho rằng mình có khả năng trong lĩnh vực này.




Vy cũng hoạt động tích cực trong các hoạt động xã hội, chủ yếu trên Facebook và TikTok. Cô bắt đầu tham gia những hoạt động thiện nguyện sau khi gặp những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống và tự nguyện giúp đỡ. Khi có một số bạn đồng hành cùng cô, nhóm của Vy đã phát triển mạnh mẽ và có khả năng giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khác nhau. Trong tương lai, Vy hy vọng sẽ tiếp tục công việc này với sự tham gia và lòng nhân ái của các thành viên trong nhóm.




Với những bạn trẻ có ước mơ và muốn vượt qua định kiến xã hội để sống thật với chính mình, Vy có một lời khuyên: hãy yêu và quý trọng bản thân nhiều hơn. Tình yêu bản thân sẽ giúp bạn nhìn nhận cuộc sống một cách nhẹ nhàng và tự tin đối mặt với thử thách. Vy tin rằng, khi yêu thương và tin tưởng bản thân, bạn sẽ có đủ sức mạnh để đạt được mọi ước mơ và vượt qua những rào cản của xã hội.

Tác giả: quản

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây