Thùy Tiên là ‘nàng thơ’ của Mango Việt Nam

Hoa hậu Thùy Tiên được Mango Việt Nam chọn là gương mặt đại diện vì phong cách thời trang độc đáo, luôn tỏa ra năng lượng tích cực.

Mỹ nhân sinh năm 1998 là tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở tiệc VIP “Giấc mơ Địa Trung Hải”, tại Vincom Đồng Khởi, TP HCM, tối 9/12. Sự kiện cũng đánh dấu buổi ra mắt cửa hàng flagship lớn nhất Đông Nam Á lẫn Việt Nam của Mango.

Hoa hậu tôn sắc vóc với thiết kế ôm sát, tay phồng gam hồng fuchsia thuộc BST Party In Pink. Cô cho biết hạnh phúc khi được thương hiệu thời trang Tây Ban Nha tin tưởng và hào hứng với vai trò mới hậu nhiệm kỳ Miss Grand International.

“Tôi luôn yêu thích cảm hứng văn hóa, bản sắc, phong cách Địa Trung Hải. Do đó rất phấn khích khi trở thành đại diện mới, cùng Mango lan tỏa nét đẹp thiên nhiên, con người, nét đặc trưng vùng đất ấy đến Việt Nam thông qua lăng kính thời trang. Hy vọng sự kết hợp này được mọi người đón nhận, ủng hộ”, Thùy Tiên nói.

Thùy Tiên là nàng thơ của Mango Việt Nam

Hoa hậu Thùy Tiên diện thiết kế mới của Mango đi sự kiện.

Đại diện Mango Việt Nam nhận xét: “Với phong cách thời trang độc đáo cùng nguồn năng lượng tích cực, Thùy Tiên là hình mẫu lý tưởng cho thế hệ phụ nữ trẻ hiện đại và là mảnh ghép hoàn hảo giúp chúng tôi lan tỏa văn hóa, phong cách Địa Trung Hải đến cộng đồng”.

Tại sự kiện, thương hiệu cũng trình làng BST Bohemian Lux với tông trầm tối giản, toát lên hơi thở hiện đại nhưng vẫn giữ nét cổ điển. Doanh nghiệp còn kết hợp blogger Camille Charrière ra mắt BST Camille x Mango, bắt kịp xu hướng Y2K đang thịnh hành. Hàng trăm khách VIP, nghệ sĩ, stylist, fashionista và người yêu thời trang đánh giá cao các thiết kế mới của Mango.

Sau đại dịch Covid-19, doanh nghiệp đã thực hiện chiến lược thay đổi định hướng về phong cách, concept cửa hàng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm, giúp mọi người hiểu rõ tinh thần lẫn triết lý kinh doanh của Mango. Tiệc “Giấc mơ Địa Trung Hải” là bước đầu tiên trong hoạt động tái định vị toàn cầu ấy.

Concept cửa hàng hướng đến nét đẹp Địa Trung Hải.

Concept cửa hàng đậm phong cách vùng biển Địa Trung Hải.

Thông qua văn hóa, tinh thần Địa Trung Hải, đại diện Mango cho biết muốn lan tỏa bản sắc, đặc trưng của vùng đất này, tựa chân dung khách hàng mới – những cá thể độc nhất với phong cách thời trang riêng biệt. Ngay khi bước vào cửa hàng, tín đồ có thể chiêm ngưỡng những thiết kế mái vòm Tây Ban Nha, phủ màu trung tính, ấm áp như trắng, nâu trầm… Không gian còn trưng bày thêm các vật liệu thủ công như đá tuff, gỗ.

Trong đêm tiệc, thương hiệu còn tổ chức loạt hoạt động đậm phong cách vùng đất nổi tiếng châu Âu như múa Flamenco, phần trình diễn của ca sĩ LyLy, Anh Tú.

Dzung Yoko ấn tượng với diện mạo, kiến trúc cửa hàng, nhất là chi tiết mái vòm, vật liệu và màu sắc. “Là tín đồ Mango Việt Nam từ lâu, tôi vinh dự khi có cơ hội trải nghiệm đêm tiệc đặc biệt này. Tôi nghĩ nhiều người Việt sẽ thích tinh thần, cảm hứng Địa Trung Hải mà thương hiệu đang lan tỏa”, ca sĩ Anh Tú nói

Đêm tiệc thu hút nhiều nghệ sĩ, tín đồ thời trang.

Đêm tiệc thu hút nhiều nghệ sĩ, tín đồ thời trang.

Mango tại Vincom, Đồng Khởi đã đi vào hoạt động. Tương lai, nhà mốt hứa hẹn mở rộng, nâng cấp trải nghiệm mua sắm, phục vụ mọi tín đồ thời trang Việt.

Tại Việt Nam, thương hiệu được phân phối độc quyền bởi công ty ACFC. Xem chi tiết hệ thống cửa hàng Mango tại đây hoặc Fanpage, Instagram.

Vạn Phát (ảnh: Mango)

XEM THÊM TIN KHÁC

TIN HOT