“Thánh nữ văn phòng” hút triệu fan, có thu nhập 181 tỷ đồng/năm giờ ra sao?

YouTuber 9X gây bất ngờ khi “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ms Yeah (Tiểu Dã) hay còn được biết đến với biệt danh “thánh ăn công sở” đã bất ngờ đăng ảnh cưới, xác nhận “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Theo đó, nữ YouTuber xuất hiện trong bộ váy cúp ngực đơn giản, đầu đội khăn voan, đứng đối diện với chú rể khi làm lễ. Khung cảnh đơn giản nhưng không kém phần trang trọng khiến nhiều người xuýt xoa.

“Thánh nữ văn phòng” hút triệu fan, có thu nhập 181 tỷ đồng/năm giờ ra sao? - 1

Khoảnh khắc cặp đôi thực hiện nghi lễ trọng đại

Đáng chú ý, Tiểu Dã cũng công khai “nửa kia” trên Fanpage có 4,9 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, cô vẫn tránh để lộ rõ mặt bạn đời. Nữ YouTuber chủ yếu lựa những bức ảnh chụp chồng từ sau lưng. Song theo quan sát, chú rể có ngoại hình cao ráo, phong độ.

Được biết, đám cưới cặp đôi diễn ra hôm 30/10. Trước đó, cô nàng cũng đã “nhá hàng” một số hình ảnh về ngày trọng đại cuộc đời. Ở bài viết mới nhất hậu đám cưới, Tiểu Dã gửi lời cảm ơn mọi người đã đến chúc mừng và chung vui cùng cặp đôi.

“Thánh nữ văn phòng” hút triệu fan, có thu nhập 181 tỷ đồng/năm giờ ra sao? - 3

“Thánh nữ văn phòng” hút triệu fan, có thu nhập 181 tỷ đồng/năm giờ ra sao? - 4

Hình ảnh cô dâu xõa tóc, mặc váy cưới và đi bộ bên bờ biển cũng nhận về hàng loạt bình luận khen ngợi của cư dân mạng

Trên YouTube cá nhân, Tiểu Dã cũng làm clip về món quà cưới là một bó hạt vừng được đồng nghiệp tặng. Ngay sau đó, cô đã sử dụng khả năng của mình, làm nên món bánh ngon tuyệt ngay ở văn phòng và mời đồng nghiệp cùng ăn.

“Thánh ăn công sở” hay “Thánh nữ văn phòng” Tiểu Dã tên thật là Chu Hiểu Tuệ, sinh năm 1994 tại Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc), tốt nghiệp Đại học Sư phạm Tứ Xuyên. Đầu năm 2017, cô cùng ê-kíp làm Vlog nấu ăn tại công sở thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả và nổi lên như một hiện tượng.

“Thánh nữ văn phòng” hút triệu fan, có thu nhập 181 tỷ đồng/năm giờ ra sao? - 5

Sự sáng tạo trong cách thực hiện nội dung YouTube đem về khoản thu nhập không nhỏ cho Tiểu Dã

Theo thông tin đăng tải trên tờ Tân Hoa Xã cuối năm 2019, Tiểu Dã là nữ Vlogger Trung Quốc có thu nhập cao nhất trong năm từ quảng cáo trên YouTube. Thông tin này được thống kê bởi NoxInfluencer, một nền tảng phân tích dữ liệu người nổi tiếng trên YouTube. Theo đó, doanh thu quảng cáo mỗi tháng của Tiểu Dã đạt 4,5 triệu Nhân dân tệ (gần 15 tỷ đồng), doanh thu một năm ước tính 55 triệu Nhân dân tệ (tương đương 181 tỷ đồng).

Những clip của Tiểu Dã hầu hết đều là về quá trình nấu ăn tại công sở bằng cách sử dụng ngẫu hứng bất cứ thứ gì cô tìm thấy trong văn phòng của mình. Cô nấu xiên thịt cừu Tứ Xuyên trong ấm siêu tốc, nướng bánh trên vỏ CPU máy tính, làm bánh bao hấp bằng bàn là hơi nước và nhiều cách nấu ăn kỳ dị khác. Những món ăn Tiểu Dã tạo ra không chỉ sáng tạo, công phu mà còn trông rất đẹp mắt, ngon miệng. Điều đáng ngưỡng mộ là những clip này của Tiểu Dã không phải ai cũng bắt chước được dù làm cách tương tự.

Năm 2019, vì bắt chước theo clip của Tiểu Dã mà có 2 bé gái bị bỏng. Một trong hai bé sau đó đã qua đời. Tiểu Dã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích và tẩy chay nghiêm trọng từ cộng đồng mạng vì đã đưa ra hướng dẫn không an toàn, gây ra hậu quả mất mạng cho fan. Cô đã phải đăng video xin lỗi, bồi thường cho nạn nhân qua đời và chịu viện phí phẫu thuật thẩm mỹ cho bé gái còn lại bị bỏng.

“Thánh nữ văn phòng” hút triệu fan, có thu nhập 181 tỷ đồng/năm giờ ra sao? - 6

Người hâm mộ đang mong chờ sự trở lại mạnh mẽ hơn của “thánh ăn văn phòng”

Vụ tai nạn này đã ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của “thánh ăn văn phòng”. Tiểu Dã phải tạm dừng sản xuất clip một thời gian. Sau đó, nhiều nhãn hàng và thương hiệu cũng ngừng ký hợp đồng với cô. Cuối năm 2019, Tiểu Dã thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội, thể hiện tâm trạng buồn bã và chán nản. Có lần, cô còn hỏi fan hâm mộ rằng có nên tiếp tục làm clip vì không muốn bị dân mạng chỉ trích, chửi bới nữa.

Sau một thời gian dài ở ẩn và trở lại, các sản phẩm mới của Tiểu Dã có nhiều thay đổi. Ngoài các clip nấu ăn ở văn phòng, cô còn làm thêm các sản phẩm review nhà hàng, địa điểm ăn uống… Tuy nhiên, tất cả đều không nhận được sự ủng hộ tích cực như trước. Mới đây, 9X ra mắt 2 kênh mới với phụ đề Nhật Bản và Hàn Quốc nhằm mở rộng quảng bá hình ảnh đến fan tại hai quốc gia này.

Theo Thúy Vi (Dân Việt)
XEM THÊM TIN KHÁC

TIN HOT