Sĩ Thanh nịt bụng bảy năm để siết eo đồng hồ cát

Từng có lúc ‘ăn vào muốn ọc ra’, khó thở, nấm da nhưng Sĩ Thanh vẫn kiên trì nịt bụng hàng ngày để định hình vòng eo gợi cảm.

Sĩ Thanh hiện có số đo ba vòng khoảng 84 - 57 - 90 cm.

Sĩ Thanh hiện có số đo ba vòng khoảng 84 – 57 – 90 cm.

Ở tuổi dậy thì, Sĩ Thanh ý thức cao việc tập thể dục để cải thiện vóc dáng nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm nên vào ngày đèn đỏ cô vẫn miệt mài tập bụng, dẫn đến tình trạng rong kinh, phải chạy chữa nhiều năm. Vì lý do này, Sĩ Thanh không thể áp dụng các bài tập cho vòng bụng trong thời gian dài mà chọn giải pháp nịt bụng để có eo thon. Cô bắt đầu nịt bụng từ năm 2015 kết hợp cùng các loại kem tan mỡ để vòng hai thêm gọn gàng.

Thời gian đầu mới nịt bụng, Sĩ Thanh cũng trải qua tình trạng bức bí, khó thở, “ăn vào muốn ọc ra”… nhưng quyết tâm có eo thon nên cô học cách thích nghi. Nịt bụng với tần suất gần như 24/7 nên da bụng không chỉ ngứa ngáy, khó chịu mà còn có lúc bị hăm, nấm, thâm. Sau bảy năm “chung sống” và trải nghiệm với đủ các loại đai nịt bụng, Sĩ Thanh xem đây như thói quen khó bỏ, hiện còn quấn bốn chiếc một lúc, thắt chặt vùng chính giữa eo để tạo hình đồng hồ cát quyến rũ. Người đẹp sinh năm 1986 nhận thấy ngoài vấn đề ngoài da, hiện sức khỏe nội tạng của cô hoàn toàn bình thường nên sẽ vẫn duy trì thói quen này trong tương lai.

Đúc kết từ kinh nghiệm cá nhân, nữ ca sĩ chỉ ra ưu điểm khi nịt bụng là đem lại hiệu quả giảm vòng eo rõ rệt nếu kiên trì áp dụng hàng ngày. Khi mang gen nịt bụng cô cũng thấy có tác dụng hạn chế ăn nhiều, ăn chậm rãi hơn do lúc này đai bụng siết chặt vào dạ dày. Tuy nhiên, Sĩ Thanh cho biết gen nịt bụng chỉ giúp vòng eo gọn, định hình phom dáng dễ dàng hơn chứ không tạo độ săn chắc. Sau khi tháo gen bụng có thể thấy số đo vòng eo giảm 2 – 3 cm nhưng sẽ nhanh chóng “phình” trở lại như cũ nếu những ngày sau không tiếp tục nịt bụng. Cô khuyên nên vệ sinh đai nịt bụng thường xuyên để hạn chế mồ hôi, vi khuẩn tích tụ đồng thời không quấn trực tiếp đai lên da mà nịt bên ngoài lớp áo, giúp dễ chịu hơn.

Ngoài thói quen nịt bụng, Sĩ Thanh cũng chăm tập gym, yoga kết hợp chế độ ăn uống điều độ để giữ gìn vóc dáng.

Ngoài thói quen nịt bụng, Sĩ Thanh cũng chăm tập gym, yoga kết hợp chế độ ăn uống điều độ để giữ gìn vóc dáng.

Bên cạnh thói quen nịt bụng, từ năm 2018, Sĩ Thanh bắt đầu tập yoga để vóc dáng thêm săn chắc, dẻo dai. Trong lúc tập luyện, cô không nịt bụng. Cô cũng cải thiện được sức khỏe kinh nguyệt nên có thể áp dụng các bài tập bụng cường độ cao. Gần đây, nữ ca sĩ còn chuyển dần sang chế độ ăn thuần thực vật để bảo vệ sức khỏe, vóc dáng.

Duk Sun

XEM THÊM TIN KHÁC

TIN HOT