Lòng yêu thời trang và cơ duyên hợp tác cùng Hermes của cô bạn 9x

Là một người có gu thời trang và mắt thẩm mỹ đặc biệt, đây là những yếu tố giúp cô bạn thú vị dưới đây “lọt vào mắt xanh” của các chuyên gia đến từ nhà mốt Hermes.

Phương Ngọc Thiên Thanh
Facebook: Thanh Phuong (phương ngọc thiên thanh)
Instagram: thanhphg
Tốt nghiệp RMIT ngành: Bachelor of Professional Communication
Đang Theo học ngành: Kinh doanh thời trang Đại Học RMIT
Đang làm việc tại: Li Lam Co., Ltd
Đã đi qua: Mỹ, Hàn Quốc, Hongkong, Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Malaysia, Singapore

Chân dung bạn gái xinh đẹp với dự án được Hermes lựa chọn trong đợt Pop-Up Store tại Việt Nam vào tháng 6/2016.

Không thể chạm tay đến cơ hội lớn ấy, nếu không có những cộng sự đặc biệt!

Nói về cơ duyên đưa Phương Thanh tới sự hợp tác với Hermes, cô bạn chia sẻ rằng đó là cả một sự may mắn lớn khi được làm việc với anh Minh Bùi (Tạp chí L’Officiel Việt Nam) – người đã dẫn dắt cô bạn từng bước vào con đường PR và tìm thấy được đam mê thật sự của mình.

Dự án PR “Street style with Hermes” là tác phẩm của một nhóm 3 người. Dưới sự dẫn dắt của anh Minh Bùi từ việc lên ý tưởng, chạy chiến dịch, lên kế hoạch PR, phủ sóng…đều do cả 3 người cùng làm. Việc một số trang báo giật tít rằng Phương Thanh là “Sự lựa chọn của Hermes” khiến cô bạn khá ngại vì đây thực sự là công sức của cả nhóm chứ không phải chỉ của riêng một ai.

Phương Thanh chụp cùng sếp Minh Bùi (ngoài cùng bên phải) và các cộng sự của mình.

“Vì mình là KOL Manager của team, nên điều thú vị đầu tiên khi làm việc với các khách hàng lớn là được làm việc với các anh chị nổi tiếng trước đây chỉ biết qua sách báo. Mình rất vui là mọi người ai cũng gần gũi dễ chịu không hoàn toàn giống như trong tưởng tượng, đặc biệt là rất support mình. Có những người ngoài đời còn xem mình như em gái và giúp đỡ mình rất nhiều thứ trong công việc mới. Mình cảm thấy rất may mắn” – Phương Thanh hào hứng kể lại.

Với vị thế là một sinh viên chưa tốt nghiệp đại học mà lại được trải nghiệm với cơ hội đáng mong ước như vậy nên cô bạn có khá nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong lần hợp tác này.

Tuy nhiên, không phải mọi chuyện đều đến với Thanh cùng cộng sự như là mơ. Bằng chứng là: “Ý tưởng này cũng gặp nhiều phản đối vì đa số mọi người đều nghĩ rằng Hermes vô cùng sang trọng và không phải là loại hàng để “đối xử” như thế được. Mà thật ra là nhiều người không biết rằng những năm trước ở các nước, Hermes đã từng làm một campaign tương tự với mục đích khiến càng nhiều người hiểu hơn về chiếc khăn đặc biệt này”.

Phương Thanh cảm thấy khá may mắn khi có nhiều người trẻ am hiểu về hàng hiệu cũng đồng tình và ủng hộ của project của cả nhóm nên tính ra sự bàn tán cũng đã giúp ích khá nhiều cho việc lan truyền thông tin.

Một số hình ảnh trong Pop-Up Store mà Phương Thanh cùng team mình thực hiện:

Niềm đam mê lớn với thời trang, khởi đi từ sự đầu tư thông minh cho closet cá nhân

Nói về phong cách thời trang của bản thân, Phương Thanh vốn sinh ra trong một gia đình làm về ngành thời trang may mặc nhưng cả nhà lại khá giản dị. Từ nhỏ tới giờ, trang phục thường ngày mà cô bạn chọn đều là sản phẩm tới từ những thương hiệu bình dân như: BCBG, Banana Republic, Zara, Mango, F21…

Thường thì Phương Thanh sẽ “kết đôi” cùng nhưng item rất nữ tính như thế này.

Những chiếc váy cực “bánh bèo” chiếm phần đa trong tủ đồ của cô bạn xinh đẹp.

Không có niềm đam mê đồ hiệu, chỉ mua khi thực sự cảm thấy thích món đồ đó hoặc có dịp gì tiện mua. Bên cạnh đó, cô bạn cũng sở hữu một vài item đến từ thương hiệu Hermes.

Phương Thanh chia sẻ: “Mình có niềm đam mê thời trang từ rất bé vì mình may mắn sinh ra trong gia đình có gốc may mặc và thời trang. Nhà mình sản xuất và nhập khẩu quần áo trẻ em, mình rất tự hào khi nói chuỗi cửa hàng nhà mình rất nổi tiếng trong Sài Gòn vào thời điểm đó. Mình nhớ từ bé, mỗi lần cô bảo mẫu hay kể cả mẹ lựa đồ không vừa ý mình là mặt mình bí xị xong giả bộ ho, đau bụng, khóc không chịu ra khỏi nhà đi học. Mỗi lần mẹ đi công tác cũng mua rất nhiều quần áo phụ kiện về cho mình, nhưng mà không phải vì chiều mình đâu nha mà là để mình tiếp xúc với cái đẹp càng nhiều khía cạnh càng tốt. Mẹ mình muốn mình trở thành một người linh động trong thẩm mỹ, thấy được nét đẹp trong tất cả gu khác nhau. Ví dụ bản thân bạn thích vàng bạc kim cương không có nghĩa là đồ thổ cẩm, đồ rock-chic… và tất cả đồ còn lại xấu. Mẹ mình muốn sau này lớn lên mình có cái nhìn bao quát và có khả năng thấu hiểu khách hàng khi bước vào ngành sản xuất phân phối thời trang. Nên nếu nói về phong cách cá nhân thì mình… không có, mình theo phong cách “tuỳ tâm trạng”. Như sếp mình hay chọc “T2 em là cô gái Rue de Charts, T3 em là cô gái Zara, T4 em là cô gái của Lam, cuối tuần em là công chúa bánh bèo…

Phương Thanh bên một góc nhỏ những món phụ kiện và giày dép mà cô bạn đang có.

Vô vàn phụ kiện – món không thể thiếu đối với các cô nàng.

Phong cách thời trang khá sành điệu cùng tủ đồ khiến mọi cô gái ao ước, thế nhưng “signature item” của Phương Thanh lại chỉ đơn giản là chiếc túi Longchamp màu nâu. Vì đa số toàn mặc đồ tối màu đi làm cả tuần nên túi này gần như phù hợp với cả tủ quần áo lại còn đựng vừa laptop nên cô bạn cứ tiện dụng mà tiến thôi!

Dù khá yêu thời trang nhưng công việc yêu thích thực sự của Phương Thanh lại là kinh doanh. Ước mơ của cô bạn là bước chân vào ngành thời trang bằng con đường sản xuất và phân phối, xuất khẩu.

Theo Saostar

XEM THÊM TIN KHÁC

TIN HOT