Khả Ngân tập plank siết eo

Khả Ngân đặt thêm dụng cụ tập luyện lên lưng trong lúc plank nhằm tăng áp lực lên vùng cơ lõi, thử thách sức mạnh cũng như ý chí của bản thân.

Khi đặt thêm tạ hay các vật nặng lên lưng trong quá trình plank đòi hỏi vùng bụng cũng như tay phải chắc khỏe, kiểm soát được nhịp thở. Việc đặt các vật nặng cũng nên thử nghiệm dần từ mức nhẹ và cần đặt đúng vị trí để tránh chấn thương, không gây hại cho cột sống.

Khả Ngân tập plank siết chặt eo thon

 
 
Khả Ngân tập plank siết chặt eo thon

Khả Ngân tập plank

Tư thế đúng khi plank là tay chống sàn tạo góc 90 độ, mắt hướng về phía trước, không ngẩng hay cúi đầu. Phần lưng song song với mặt đất. Gáy, mông, chân tạo thành một đường thẳng. Thường xuyên áp dụng động tác này giúp siết chặt các múi cơ vùng bụng, mông, tăng cường sức mạnh cho cả thân trên, thân dưới. Động tác này cũng có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất, bổ trợ cho việc đốt cháy mỡ ở vùng bụng. Khi thực hiện plank đòi hỏi phải giữ thẳng lưng, nhờ đó cũng hạn chế được phần nào tình trạng gù lưng, cải thiện khả năng giữ thăng bằng. Tập plank thường xuyên còn giúp kéo căng tất cả các nhóm cơ: cơ bắp – vai, bả vai và xương đòn, căng gân vòm bàn chân và ngón chân, đồng thời giải tỏa căng thẳng.

Bên cạnh plank, người đẹp 9X cũng áp dụng nhiều bài tập khác như gập bụng, bicycle crunch… nhằm đốt mỡ, tăng cơ vòng hai. Sau thời gian bận rộn quay phim 11 tháng 5 ngày, nữ diễn viên cũng trở lại với boxing – bộ môn đã làm nên tên tuổi Khả Ngân.

Khả Ngân tập plank siết chặt eo thon

 
 
Khả Ngân tập plank siết chặt eo thon

Một buổi tập boxing của Khả Ngân

Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 1997, có xuất phát điểm là hot girl boxing sau đó lấn sân người mẫu ảnh, diễn viên… Cô giành được thiện cảm của khán giả thông qua các bộ phim như 100 ngày bên em, Hậu duệ mặt trời, 11 tháng 5 ngày

Vòng eo nhỏ xíu của Khả Ngân.

Vòng eo nhỏ xíu của Khả Ngân.

Duk Sun

XEM THÊM TIN KHÁC

TIN HOT