Hublot thiết kế 15 quả bóng dành riêng cho 15 ngôi sao

Chào đón FIFA World Cup Qatar 2022, Hublot triển khai chiến dịch “Hublot Loves football”, thiết kế 15 quả bóng dành riêng cho 15 ngôi sao bóng đá hàng đầu.

Theo nhãn hàng, 15 quả bóng trong chiến dịch “Hublot Loves football” là “độc nhất vô nhị” dành cho 15 siêu sao của môn thể thao vua đến từ các đất nước khác nhau. Đó là các cầu thủ, huấn luyện viên nổi tiếng đại sứ cho thương hiệu như Pelé, Kylian Mbappé, Laure Boulleau, Marcel Desailly, Didier Deschamps, Jose Mourinho, David Trezeguet, Alexia Putellas…

Hublot hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang người Lebanon Mira Mikati để thiết kế 15 quả bóng này. Sự kết hợp sẽ mang đến món quà ý nghĩa là những trái bóng quen thuộc nhưng lại mang màu sắc, đặc trưng và đặc điểm riêng của từng ngôi sao.

Cầu thủ Kylian Mbappé từng vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. Ảnh: Hublot

Cầu thủ Kylian Mbappé từng vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. Ảnh: Hublot

Theo nhà thiết kế Mira Mikati, với ngôi sao người Brazil – Pelé, bà xây dựng thiết kế quả bóng xung quanh 5 đặc điểm làm nên hình tượng Pelé: lạc quan, kỷ luật, tôn trọng, chân thực và đổi mới. Màu vàng chủ đạo của quả bóng để tái hiện hào quang của vị danh thủ, đi cùng hình vẽ cú đá trên cao kinh điển của ông.

Quả bóng cho Kylian Mbappé – danh thủ trẻ người Pháp, Mira muốn nắm bắt các khái niệm về “ước mơ” và “sự cống hiến”. Quả bóng được thiết kế với 3 gam màu, gồm hồng – màu sắc yêu thích của Mbappé, cam – màu chủ đạo cho Tổ chức bảo trợ trẻ em Inspired do anh thành lập và xanh dương – biểu trưng của nước Pháp.

Nhà thiết kế Mira Mikati với các bản vẽ quả bóng. Ảnh: Hublot

Nhà thiết kế Mira Mikati với các bản vẽ quả bóng. Ảnh: Hublot

Jose Mourinho, vị huấn luyện vĩ đại với biệt danh “Người đặc biệt” mang đến cho nhà thiết kế Mira Mikati hai giá trị cốt lõi, hai điều này được bà thể hiện trên quả bóng dành cho ông. Đầu tiên, mẫu thiết kế quả bóng thể hiện được tất cả màu sắc của thế giới”. Thứ hai, phương châm bí mật của ông: “Chiến thắng quan trọng nhất là chiến thắng tiếp theo”.

Như vậy, Mira Mikati sẽ thiết kế mỗi quả bóng đại diện cho từng nét riêng, phương châm sống hay ước muốn của từng cầu thủ, huyến luyện viên. “Cũng như môn bóng đá luôn khơi dậy niềm vui trên sân cỏ, tôi luôn mong muốn các thiết kế của mình sẽ mang đến niềm hạnh phúc cho mọi người… Gặp gỡ các đại sứ thương hiệu của Hublot rồi cùng họ thảo luận về mơ ước và niềm đam mê là điều rất đặc biệt. Bằng việc khắc họa ước mơ của các ngôi sao túc cầu, với Hublot, chúng tôi mong muốn được truyền cảm hứng về những mơ ước lớn lao đến mọi người”, bà Mira Mikati chia sẻ.

Thiết bị đếm thời gian của Hublot tài trợ cho World Cup 2022. Ảnh: Hublot

Thiết bị đếm thời gian của Hublot tài trợ cho World Cup 2022. Ảnh: Hublot

Chia sẻ về chiến dịch, Tổng giám đốc điều hành Hublot, ông Ricardo Guadalupe cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi hợp tác cùng Mira Mikati và các đại sứ Hublot. Hublot rất phấn khởi khi lần thứ 4 trong vai trò là nhà cung cấp thiết bị đếm thời gian chính thức của FIFA World Cup. Chúng tôi chúc các đội bóng thành công và may mắn trong ngày hội bóng đá thế giới”.

FIFA World Cup là sự kiện thể thao được mong chờ nhất hành tinh và thu hút hàng tỷ người trên toàn cầu theo dõi. Hublot là nhà cung cấp thiết bị đếm thời gian chính thức cho World Cup 2022, tất cả 64 trận đấu, kể cả trận chung kết tại Sân vận động Lusail (Doha, Qatar) ngày 18/12.

Mai Cat

XEM THÊM TIN KHÁC

TIN HOT