Bạn bè khen hình thể cơ bắp của H’Hen Niê

Có làn da nâu khỏe khoắn cùng body không mỡ thừa, các khối cơ bụng, mông, đùi nổi rõ nét nên H’Hen Niê thường được bạn trêu ‘hợp đi thi thể hình’.

Vóc dáng như đi thi thể hình của HHen Niê

Hoa hậu H’Hen Niê.

Sau hơn bốn năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H’Hen Niê vẫn duy trì được hình ảnh khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Dù hiện số cân của cô nhiều hơn so với thời điểm đăng quang năm 2017, cơ bắp tăng, mỡ giảm nên vóc dáng người đẹp Ê-Đê càng săn chắc, gợi cảm hơn.

Khi đến phòng tập, cô chủ yếu tập cardio cường độ cao để đốt cháy mỡ thừa và tập tạ nặng để định hình rõ hơn phom dáng, đường cong cơ thể. Thời gian gần đây, người đẹp Ê Đê cũng tập võ trở lại, nhờ đó mà mỡ thừa gần như không còn.

Tại nhà, H’Hen Niê cũng trang bị những dụng cụ nhỏ, nhẹ để tiện tập luyện trong trường hợp không đến được phòng gym. Cô còn tích cực đi lại, làm việc nhà để đốt cháy năng lượng dư thừa. Người đẹp cũng tiết lộ thời gian gần đây, cô tập nhiều cho vùng bụng dưới để giữ eo săn chắc. Đây cũng là vùng rất dễ tích mỡ, lại khó giảm.

“Một số nguyên tắc Hen phải giữ để bụng dưới không tròn tròn nhô nhô là ăn xong không ngồi, hạn chế chất ngọt vì bụng dưới và nọng cằm là thích chất ngọt lắm. Trước các buổi chụp mặc trang phục lụa hay bikini thì không uống quá nhiều nước. Ngoài lúc tập ở phòng gym, cứ nằm mà chưa ngủ, Hen sẽ đưa chân lên đạp kiểu xe đạp”, người đẹp Ê Đê chia sẻ kinh nghiệm bản thân.

Vóc dáng như đi thi thể hình của HHen Niê - 1

‘Tập bụng khô thì lại không đủ sức tập nặng để cải thiện số đo vòng ba’, H’Hen Niê cho biết nhược điểm của việc tập bụng dưới nhiều.

Song song thói quen chăm tập luyện, H’Hen Niê cũng tuân thủ chế độ ăn điều độ với quy tắc chính là nhiều rau củ quả, protein, ít tinh bột để có đủ sức tập luyện mà không làm cơ thể tích mỡ và luôn uống nhiều nước trong ngày.

Duk Sun

XEM THÊM TIN KHÁC

TIN HOT